"เจี๊ยบ" ทำหนุ่มๆ ใจละลาย ด้วยภาพเซตอวดผิวขาว เนียน ในไอจี


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 05:01 น.

@“หมวยซ่า” มาแล้ว!!“หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…@

ถึงมีคู่แล้ว หนุ่มๆก็พร้อมใจละลาย หลังสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา โพสต์ภาพเซตล่าสุดในอินสตาแกรมเผยผิวเนียนทุกรูขุมขน โชว์ผิวขาวละมุน สวยจนมองแล้วใจถึงกับเต้นรัวๆจนแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมยกใหญ่ รวมทั้งคุณสา บอย-อนุวัฒน์ ปลื้มถึงขนาดแชร์รูปในเฟซบุ๊ก แคปชันว่า “สวยครับผมเคยเจอตัวจริงมาแล้ว และสามีเค้าก็หวงจริงด้วย!!!” ตกลงจะมาอวยเมียหรือจะมาหึงกันแน่…ถามจริ๊ง!

ข่าวแนะนำ

สุดปัง! หลังยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมสาวฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ทะลุ 13 ล้านฟอลโลเวอร์ ใหม่เลยจัดภาพสวยสะท้านเซ็กซี่ๆริมทะเลฉลอง 13 ล้าน ก็เล่นเอาภาพเซตนี้เรียกยอดไลค์ล้านแตกอีกแล้ว!! แฟนๆพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บของ ใหม่ ส่วนแฟนตัวจริงอย่างหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ยังอดใจไม่ไหวมาคอมเมนต์อวยยศใหม่ว่า “งดงามประดุจเทพีวีนัส” ไม่เรียกหลงจะให้เรียกอะไรคะลุง!

น้ำใจสู้โควิด นักแสดงจากละคร เวราอาฆาต ทางช่อง 8 นำโดย เคลลี่-ธนพัฒน์, แคทรียา อิงลิช เป็นตัวแทนนำของใช้ จำเป็นมาบริจาค สมทบโรงพยาบาลสนาม เอราวัณ 2 ที่สนามกีฬาอารีน่า หนองจอก โดยมี นายแพทย์สุรชัย ภูพิพัฒน์ผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เวชการุณย์รัศมิ์ เป็นผู้รับมอบ. น้ำใจสู้โควิด นักแสดงจากละคร เวราอาฆาต ทางช่อง 8 นำโดย เคลลี่-ธนพัฒน์, แคทรียา อิงลิช เป็นตัวแทนนำของใช้ จำเป็นมาบริจาค สมทบโรงพยาบาลสนาม เอราวัณ 2 ที่สนามกีฬาอารีน่า หนองจอก โดยมี นายแพทย์สุรชัย ภูพิพัฒน์ผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เวชการุณย์รัศมิ์ เป็นผู้รับมอบ.

เรียกว่าจับคู่ถูกขั้ว ใครจะคิดว่าการนำเอา 2 ศิลปินต่างขั้วดนตรี ต่างขั้วภาษาอย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ และ ต่าย-อรทัย มาอยู่ใน โปรเจกต์พิเศษ Sun&Moon ในเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” จะสร้างรอยยิ้มและถูกอกถูกใจแฟนเพลงได้อย่างถล่มทลาย จากคอมเมนต์ที่ชื่นชมหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นการออกสเต็ปแดนซ์ ของ ต่าย-อรทัย หรือผลงานเพลงของ บี้-สุกฤษฎิ์ ใครที่พลาดชมความน่ารักของมิวสิกวิดีโอเพลง และรับฟังเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” ลองคลิกเข้าไปฟังกันได้แล้วที่ https://youtu.be/ R7jjcEBuQUc

ส่วนอีกคู่ 2 รุ่น 2 ยุค หนุ่ม กะลา X แอ๊ด คาราบาว จากโปรเจกต์สุดพิเศษ My Hero ที่แรงไม่แพ้ใคร ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย กับเพลง “ตามตะวัน” เพลงความหมายดีให้กำลังใจใครที่กำลังท้อ เข้ากับสถานการณ์ของโลกเราตอนนี้เป็นอย่างมาก ลองฟังเพลงนี้ดูอาจจะสร้างพลังใจให้คุณและคนที่คุณรักก็เป็นได้ https://youtu.be/yklzF1PBC2U

เริ่มนับถอยหลังเข้าสู่ งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93 ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด!!! เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาที่เหล่าคอหนังเทศตัวจริงรอคอย สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรืออะคาเดมีอวอร์ดส์ครั้งที่ 93 ที่ทางทรูวิชั่นส์คว้าลิขสิทธิ์มาให้สมาชิกทรูวิชั่นส์รับชมแบบเอกซ์คลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย ถ่ายทอดสดจากดอร์บี้ เธียร์เตอร์ แอลเอ ในเช้าวันจันทร์ที่ 26 เม.ย.2564 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูฟิล์มเอชดี (115/222) พร้อมชมการออกอากาศอีกครั้งในเวลา 19.00 น. ของวันเดียวกัน.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073280
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073280