"โม" ใจอ่อนยวบ "ชิน" ส่งตาหวาน "ไบร์ท"โมโหหึงตาแทบลุกเป็นไฟ ใน "ถึงห้ามใจก็จะรัก"


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 07:01 น.

เป็นสาวเสน่ห์แรงซะเหลือเกินสำหรับ โม-มนชนก ในซีรีส์เรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ดูได้จากฉากนี้เจอ 2 หนุ่มหล่อจ้องไม่วางตา ในตอนที่ พิม (โม-มนชนก) ที่ ได้รับมอบหมายให้ดูแลงานแถลงข่าว ซึ่งมี มาวิน (ชิน-ชินวุฒ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง และเป็นแฟนเก่าสาว พิม เป็นพรีเซนเตอร์

โดยมีการเปิดตัว มาวิน แบบเท่ๆ ด้วยการเล่นเปียโน แต่ มาวิน มือก็เล่นเปียโนไป แต่สายตาเนี่ยโปรยมาให้ พิม หวานเยิ้ม เหมือนจะบอกเป็นนัยว่าขอมอบ เพลงนี้ให้กับเธอ ทำเอา พิม ออกอาการเขิน ท่ามกลางหมู่เพื่อนๆ โดยมีสายตาของ นิค (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ที่แทบ จะลุกเป็นไฟด้วยความไม่พอใจ ส่วน ธิชา (โบว์-ธัญชนก) เลขาฯ มาวิน ก็มองเจ้านายอย่างเคลิบเคลิ้ม

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านมาเรีย การ์เด้นท์ แถวราชพฤกษ์ นอกจากนักแสดงหลักแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบอีกหลายคน การถ่ายทำเริ่มจากฉากหนุ่ม ชิน เล่นเปียโน และแอบบอกว่างานนี้ ชิน ได้เลือกเพลงเองด้วย ทั้งไพเราะทั้งซึ้งมากจึง ไม่แปลกใจถ้าสาวๆจะเคลิ้มตามเสียงเปียโน จากนั้น ก็เปลี่ยนมาถ่ายซีน ชิน สบตากับ โม ด้วยสายตาอันมีเสน่ห์ ทำเอา โม ถึงกับเขินอายและก็เริ่มใจอ่อนให้กับ ชิน ซะแล้ว ก็แหม ถ่านไฟเก่าอ่ะนะ

กล้องหันมาจับหนุ่มที่ยืนข้างๆ เห็นหนุ่ม ไบร์ท มีอาการไม่สบอารมณ์อย่างแรงตาเหมือนจะลุกเป็น ไฟได้! แต่…ด้วยความที่หน้าใสๆของหนุ่ม ไบร์ท จะทำหน้าโกรธยังไง ก็ยังล้อหล่ออ่ะค่ะ อิ๊ๆ…ตามชมฉากนี้ได้ คืนนี้ 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073341