แมท ภีรนีย์ พูดถึงสิ่งที่คาใจมาตลอดชีวิต กับสิ่งที่ไม่เคยถาม แม่นีย์


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 11:56 น.

มีเรื่องให้คิดกันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว เมื่อ แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพตนเองสมัยยังเด็กนั่งตัก แม่ณีย์ ถ่ายรูปกันที่สตูดิโอ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวก็ได้ตั้งคำถามกับคุณแม่ ในสิ่งที่คาใจมานานตั้งแต่จำความได้ และยังไม่เคยถาม 

โดย แมท ได้เขียนแคปชั่นกับรูปนี้ว่า ทำไมรูปนี้ แม่ถึงไม่บอกให้ทางสตูดิโอถ่ายภาพเอาพลาสติกที่เก้าอี้ออก มันขัดตามากจ้า อีกทั้งตนเองไม่กล้าเลือกรูปนี้มาลงเพราะมันดูขัดตา ไม่เรียบร้อย แถมเชิญชวนชาวโซเชียลร่วมกันรีทัชเก้าอี้ใหม่ให้หน่อย เนื่องในโอกาสวันเกิดของคุณแม่

ข่าวแนะนำ

“ที่ผ่านมาแมทมีหนึ่งคำถามที่ค้างคาใจมากๆ ติดอยู่ในใจมาโดยตลอดตั้งแต่จำความได้ แต่แมทไม่เคยถามแม่เลย วันนี้ตัดสินใจถามเพราะคิดว่าเวลามันก็ผ่านมานานแล้ว แมทโตมากพอที่จะทำความเข้าใจได้ไม่ว่าคำตอบมันจะเป็นอะไร..

แม่ ทำไมตอนถ่ายรูปนี้แม่ไม่บอกให้ทางstudio เค้าเอาพลาสติกที่หุ้มเก้าอี้ออกอ่ะ? มันทำให้แมทไม่เคยเลือกรูปนี้มาลงในโอกาสไหนเลยเพราะมันดูไม่เรียบร้อยอ่า ขัดตามากจ้าาาแม่

รบกวนชาวโซเชี่ยวที่เบื่อๆว่างๆช่วยกันรีทัชเก้าอี้ใหม่ ให้สวยงามเข้ากับชุดเก๋ๆวินเทจๆของเรา เนื่องในโอกาสวันเกิดแม่นีย์(21 เม.ษ.) แล้วแท็กแมทมาด้วยนะคะ ข่อมข่าาาา”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและชาวเน็ตที่ติดตามต่างขำกันยกใหญ่ พร้อมทั้งช่วยกันรีทัชรูปและส่งให้เจ้าตัว อีกทั้งทุกคนต่างก็เข้ามาอวยพรวันเกิด แม่นีย์ ด้วย ชื่นชมในความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ และบอกว่า สวยทั้งแม่ สวยทั้งลูกเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074510
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074510