ตำรวจหนุ่มแอบหวง ไม้เรียวในมือสั่น หลัง เจนนี่ ได้หมดฯ ใส่ชุดว่ายน้ำออกสื่อ


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 13:10 น.

แม้ตอนนี้นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ จะบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่ และขอโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อน หลังจากที่เธอนั้นเลิกรากับ เนเงิน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปี และอีกฝ่ายเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานออกสื่อไปเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา 

ซึ่งหลังจากที่ เจนนี่ และ เนเงิน เลิกรากันไป เหลือไว้เพียงสถานะแค่เพื่อนกัน แต่ก็มีแฟนๆ บางกลุ่มกลับลุ้นความสัมพันธ์ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนายตำรวจหนุ่มที่มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้กับเธอ ให้พัฒนาในแบบคนรักกัน 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุดทำเอาแฟนๆ พากันลุ้นหนักเข้าไปอีก เมื่อนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ ได้ตามมาคอมเมนต์เฟซบุ๊กของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อยู่บ่อยครั้ง อาทิ “โง้ยยย ความน่ารักของเธอมันทำใจละลาย, แต่งตัวน่ารักมากงับ, ไม้เรียวในมือสั่นละนะ, แงงงง ไอ่ต้าวน่ารัก, หุ่นดีขึ้นเยอะเลยอ่ะ”

ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ตอบคอมเมนต์กลับทุกครั้งเช่นกัน และมีคอมเมนต์หนึ่งที่เจนนี่บอกว่านายตำรวจหนุ่มว่า “มาทุกโพสต์แบบนี้ ถ้าโพสต์ไหนไม่มา งอนได้มั้ยคะ” ซึ่งตำรวจหนุ่มตอบคอมเมนต์กลับว่า “ได้ครับ 5555”

จากการคอมเมนต์หวานๆ ตอบโต้กันไปมาของนักร้องสาวและนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อแบบนี้ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน สถานะของทั้งคู่จะถูกใจแฟนคลับหรือไม่ คงต้องมาลุ้นกันอีกครั้งหนึ่ง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074643
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074643