บอล เชิญยิ้ม น้อมรับผิดกราบขอโทษจากใจ ปมรักษา น้าค่อม ไม่ได้เจตนาไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

จนกระทั่งมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “แพทย์พยาบาลเค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว”

งานนี้ทำเอา บอล เชิญยิ้ม ถึงกับเดือดอย่างหนัก และโพสต์ซัดกลับแรงว่า อย่ามาเล่นกับความรู้สึก และยังบอกอีกว่า ใครรู้จักคนนี้ให้บอกด้วย จะตามไปถึงบ้าน จากนั้น บอล ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป จากนั้นไม่นานก็เกิดกระแสตีกลับอย่างหนัก ถูกวิจารณ์ถึงขั้นทัวร์ลงเลยทีเดียว 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมบอกไม่ได้มีเจตนาไม่ดี คราวหน้าจะระวังคำพูดให้มากกว่านี้

“ผมต้องกราบขอประทานโทษนะครับ ขอโทษจากใจจริงๆ นะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะพูดออกไปให้ทุกท่านรู้สึกไม่ดีนะครับ ถ้าผมพูดอะไรออกไปทำให้ทุกท่านมองว่าผมไม่ดี ผมต้องกราบขอประทานอภัยด้วยนะครับ ผมไม่มีเจตนาจริงๆ ถ้าคำพูดคำจาคำใดๆ ของผมพูดออกไปแล้ว ต้องกราบขอโทษนะครับ

คราวหน้าผมจะระวังคำพูดให้มากกว่านี้นะครับ ผมไม่มีเจตนาใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ หวังพ่อแม่พี่น้องจะให้อภัยผมนะครับ คราวหน้าจะไม่มีอีกแล้วครับ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายใต้คลิปดังกล่าวว่า “ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ ขอโทษจริงๆครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2076456
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2076456