ไม่ทนแล้ว ไต้ฝุ่น ตากเพชร แจ้งความเอาผิดชาวเน็ตก่อกวนไม่เลิก ด่าลามครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ทนแล้ว ไต้ฝุ่น ตากเพชร นักแสดงหนุ่มช่อง 7 แจ้งความเอาผิดชาวเน็ตหมิ่นประมาท ก่อกวนไม่เลิก หลังอดทนมาหลายเดือน ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดทนมานานหลายเดือน หลังโดนชาวเน็ตผู้ไม่หวังดีบูลลี่ หมิ่นประมาท คุกคามทางโซเชี่ยลมาตลอด สำหรับ ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร นักแสดงหนุ่มช่อง 7 ซึ่งบางรายพูดกระทบไปถึงหน้าที่การงานและครอบครัว ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 64 นักแสดงหนุ่ม ไม่ขอทนอีกแล้ว ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย ไต้ฝุ่น ได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวร่ายยาวถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “ผมพยายามอดทนไม่ใช้อารมณ์ และพยายามแก้ปัญหาความขัดแย้งด้วยวิธีสันติ เพิกเฉยกับการกระทำแย่ๆ ของผู้ไม่หวังดีบนไอจีส่วนตัวของผมมาหลายเดือนแล้ว คิดว่าเวลาจะช่วยให้มันดีขึ้น แต่การสำนึกเป็นเรื่องของบางคนเท่านั้นที่คิดได้ ถ้าคุณไม่ชอบผมทั้งๆ ที่เราไม่รู้จักกันเลยหรือคุณไม่อยากจะสนับสนุนผม ผมขอร้องให้คุณ unfollow ไอจีและออกไปจากชีวิตผมเถอะนะครับ อย่ามาทำร้ายความรู้สึกผม ทำร้ายความรู้สึกคนที่รักผมด้วยพฤติกรรมลบๆ ที่ไม่ถูกไม่ควรต่อกันเลย สำหรับคนที่เคยกระทำหมิ่นประมาททั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่ได้หยุดหรือขอโทษผมแล้ว ผมขออโหสิ จะไม่เอาความใดๆ ครับ

แต่สำหรับนักเลงคีย์บอร์ดที่ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมผิดกฏหมายเหล่านี้ ยังหมิ่นประมาทผม สถาบันการศึกษา องค์กร หรือครอบครัวของผมอยู่ ช่วยเก่งเหมือนในคอมเม้นต์ หยุดซ่อนอยู่หลัง account หลุม กล้าออกมาแสดงตนพบกับผมและทนายในศาลด้วย ถ้าคิดไม่ได้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร กรุณาศึกษา พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1) ข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย และประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 326 ใส่ความผู้อื่น โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ถ้าผู้ไม่หวังดียังไม่ยอมหยุด ผมจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด ถ้าคุณโดนโทษจำคุก ขอให้เวลาในคุกทำให้คุณรู้จักมารยาทการแสดงความคิดเห็นบ้าง

และถ้าคุณโดนโทษปรับ ผมจะไม่ยอมความใดๆ จะเอาเงินทุกบาททุกสตางค์ไปทำบุญเพื่อการศึกษา อนาคตของชาติจะได้มีการยั้งคิด ไม่มักง่ายเดินตามคนทำผิดกฎหมายเพราะความสนุกปาก สนุกมือเหมือนพวกคุณ

ป.ล. ฝุ่นขอขอบคุณทุกกำลังใจดีๆ และคอมเม้นต์ที่คอยพยายามปกป้องฝุ่นมาโดยตลอดนะครับ ในวันแย่ๆ ก็ทำให้รู้ว่ายังมีคนที่หวังดีกับเราจริงๆ”

ซึ่งก็มีพี่น้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มไต้ฝุ่นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tyfoon.takphet

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360335
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6360335