“โอม” อ้อนสาว “พริม” ใจละลาย นุ่งผ้าขาวม้าเขินโชว์นมชมพูใน “สะใภ้เจ้าสัว”


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 07:30 น.

กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ที่ลุ้นสนุกกับเรื่องราวระหว่างพ่อสามีจอมเผด็จการ กับลูกสะใภ้ปลอมๆที่แสบไม่แพ้กัน แม้จะหลอกเป็นผัวเมียกัน แต่งานนี้ฝั่งพระเอกหนุ่ม โอม-คณิน ก็ดูจะตกหลุมรักเมียหลอกๆสุดแสบอย่าง พริม-พริมา จริงๆเข้าซะแล้วล่ะ

ข่าวแนะนำ

โดยฉากวันนี้เป็นตอนที่ ฟ้าใส (พริม) กลับบ้านบึงน้ำงามเพราะโกรธและเสียใจที่ได้ยิน เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) ประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานให้เจ้าลูกชาย ไตรวิช (โอม-คณิน) กับ อรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) ด้าน ไตรวิช พอเห็นภรรยากำมะลอของตัวเองหนีไปก็ร้อนใจรีบตามไปง้อ ฟ้าใส จนเธอชักจะใจอ่อน แต่ฝ่ายพ่อตานี่สิดูท่าจะไม่ยอมอ่อนด้วย

ต้องบอกว่าฉากนี้ลุ้นมาก เอิ่ม คือไม่ใช่ลุ้นว่านางเอกจะใจอ่อนรึเปล่าหรอกนะ แต่ลุ้นว่าผ้าขาวม้าหนุ่ม โอม จะหลุดไม่หลุดมากกว่า อิ๊ๆ งานนี้สาวๆหายใจไม่ทั่วท้องเลย เพราะ โอม เล่นนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แรกๆเจ้าตัวก็เขิน เอาผ้ามาบังๆตัว เรื่องของเรื่องคืออายนมชมพู!

การถ่ายทำเริ่มต้นด้วย โอม คุกเข่าส่งสายตาเว้าวอนจน พริม ใจเริ่มอ่อน โอม ได้ทีเลยเริ่มรุก แต่เพิ่งหวานได้แป๊บเดียว พ่อตาสุดเฮี้ยบก็โผล่เข้ามาวาดขาเตะเปรี๊ยงเสยคางเจ้าลูกเขยเข้าให้ โอม รับแอ็กเล่นใหญ่หงายเงิบ ลืมตัวว่านุ่งผ้าขาวม้าอยู่ เล่นเอาสาว พริม จ้องตะลึง!…เห็นอะไร ตามชมได้วันพุธนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078061