สะใภ้เจ้าสัว EP.15 ฟ้าใส น้อยใจหนีกลับบึงน้ำงาม จะขอหย่ากับไตรวิช


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 11:45 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.15 ด้านไตรวิช (โอม-คณิน) กลุ้มใจที่ ฟ้าใส (พริม-พริมา) กลับบึงน้ำงามไป คิดถึงฟ้าใสจนเอาแต่นั่งเหม่อ เหมือนกับไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ) ที่คิดถึง ดาวเรือง (แคท-ตฤณญา) จนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเหมือนกัน แต่ไตรวิชก็ถูกเรียกตัวด่วนให้ไปตามจับลาซากับลาโป แต่ก็จับไม่ได้ ไตรวิชพลาดถูกยิงบาดเจ็บถูกหามส่งโรงพยาบาล

เมื่ออาหลิว (แก้ว-อภิรดี) รู้เรื่องก็รีบไปหาไตรวิชทันที ไตรภพจึงเสนอตัวไปโทรบอกฟ้าใสเอง ส่วนเรืองริน (ริด้า-ฟาริดา) แอบโทรไปบอกอรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) โดยไม่ให้อาหลิวรู้ เมื่อฟ้าใสรู้ก็เป็นห่วงไตรวิชมากแต่ก็ยังทำปากแข็ง สร้อย (น้อง-พรสุดา) รู้ใจลูกสาวทันที จึงบอกให้ไปหาไตรวิช พิมาน (พัท-กันติพัส) เสนอตัวไปเป็นเพื่อนฟ้าใส ฟ้าใสซึ้งใจ

หมอผ่าตัดไตรวิชเสร็จแล้วแต่ไตรวิชยังไม่พ้นขีดอันตราย ฟ้าใสเป็นห่วงไตรวิชมาก อยู่เฝ้าอาการของไตรวิชจนถึงเช้า พิมานเศร้า ชัดเจนแล้วว่าฟ้าใสรักและห่วงใยไตรวิชจริงๆ แต่เมื่อไตรวิชฟื้นขึ้นมากลับพบอรณิชา เพราะฟ้าใสไม่อยู่ในจังหวะนั้นพอดี 

ทั้งเรืองริน วัลลภา อรณิชา และเจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) ได้โอกาสใส่ความว่า ฟ้าใสไม่ได้มาห่วงใยดูดำดูดีไตรวิชเลย ไตรวิชเลยน้อยใจทะเลาะกับฟ้าใส จนฟ้าใสหนีกลับบึงน้ำงามอีกครั้ง และคิดจะหย่ากับไตรวิชจริงๆ ไตรวิชจะเสียฟ้าใสไปจริงๆ หรือไม่ ต้องติดตาม

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078396
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2078396