“แด๊ดดี้แพท” ออกตัวปกป้อง “แพท” ดราม่าให้ลูกเรียกพ่อ เดินเรื่องเตรียมบวช


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 07:45 น.

Closed in: 45

กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมา หลังมีคลิปนักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล เล่นมุกให้ลูกชาย น้องเรซซิ่ง เรียกหนุ่ม แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องดังจากวง Power Pat หรือ แด๊ดดี้แพท ว่า “พ่อ” ระหว่างเบรกอัดรายการ เลยมีทั้งคนถูกใจและไม่ถูกใจแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันร้อนฉ่าโลกโซเชียล พอเจอ แพท มาร่วมจัดแคมเปญชวนคนไทยช็อปผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดคุณภาพดีจากผู้ต้องขัง ผ่านร้าน “วันสุข” (Wansook) บนแพลตฟอร์มลาซาด้า เลยขออัปเดตหลายเรื่อง

เริ่มจาก โควิดรอบนี้มีผลกระทบยังไงกับงานเพลงบ้าง?

ข่าวแนะนำ

“เอาจริงๆแล้วมันต้องมีผลกระทบแน่นอนครับ และสถานการณ์นี้มันก็ทั่วโลก เรื่องของคอนเสิร์ตที่มีจองไว้ต่างๆ ก็เลื่อนไป ยังไม่ถึงกับยกเลิกนะครับ แต่เลื่อนไปก่อนตามสถานการณ์ เพราะก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ดีในการที่จะไปรวมตัวกันเยอะๆ และรู้สึกจะผิดกฎหมายด้วยนะ ก็เลื่อนไปก่อนครับ ในอนาคตถ้าสถานการณ์มันดีขึ้นก็คงได้เจอกันแน่นอน ส่วนเรื่องงานต่างๆ ผมกับเพื่อนในวงก็พยายามพลิกแพลง ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ ตอนนี้ผมและเพื่อนวงพาวเวอร์แพทก็ได้ทำช่องยูทูบชื่อ POWER PAT Official Channel ครับ ฝากติดตามกด subscribe ด้วยนะครับ เป็นช่องที่เราทำขึ้นมาด้วยตัวของพวกเรา 4-5 คนเนี่ย (หัวเราะ) ก็ด้วยความที่ไม่มีความรู้อะไรมาก แต่เราอยากจะทำ เพราะผมคิดว่าไทม์มิ่งมันได้ แล้วน่าจะเป็นอีกจุดหนึ่งในการเชื่อมโยงเรากับแฟนคลับ และอีกอย่างหนึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้พวกเรายังได้เจอหน้ากันอยู่เรื่อยๆ และผมว่ามันน่าจะมีประโยชน์อะไรต่างๆมากมาย ก็เลยทำช่องยูทูบของตัวเอง มีรายการอะไรต่างๆ ซึ่งก็ทำแบบง่ายๆนะครับ”

สำหรับเรื่องงานเพลง แพท กล่าวว่า “เรื่องเพลงเราก็ปรับเปลี่ยนอีกเหมือนกัน จากตอนแรกที่เราวางไว้ว่าเราจะออกเป็นซิงเกิลๆไป ตามที่ระบบเพลงสมัยใหม่เค้าเป็นกัน ออกซิงเกิล ทำเอ็มวี โปรโมต ตอนนี้เราปรับแผนแล้ว เพราะไม่รู้ว่าโควิดจะหมดเมื่อไหร่ และจะได้ออกไปทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อไหร่ เราเลยจะไม่ทำเป็นซิงเกิล แต่ทำเป็นอัลบั้ม อาจจะเป็นมินิอัลบั้ม 5-6 เพลงให้แฟนๆเต็มอิ่มกันไปเลย ผ่านทางค่ายข้าวสารฯที่เราสังกัดอยู่ แต่ชิ้นงาน ต่างๆ ที่ผลิตตัวผมจะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตเต็มตัว จากที่ก่อนหน้านี้ร่วมกับคุณเบลล์ แต่ตอนนี้ผมนั่งแท่นผลิตเอง และลงทุนซื้ออุปกรณ์ต่างๆไว้ที่บ้านแล้ว ตอนนี้ก็รวมกลุ่มกัน 4-5 คนในวง ทำเพลงกัน และจะมีแพลนที่จะออกอีกไม่นานนี้ครับ เรื่องรายการผมเป็นโปรดิวเซอร์รายการเองด้วยนะ เป็นพิธีกรรายการของช่องตัวเองนี่แหละ คือมันเป็นสิ่งที่ผมยังไม่เคยลองทำเลย และด้วยความรู้เท่านี้ ผมว่าเริ่มจากช่องและรายการของตัวเองน่าจะเหมาะกว่านะครับ (หัวเราะ) ก็ฝากไปติดตามดูได้ครับ”

ถามเรื่องที่แพทตั้งใจจะบวชศึกษาพระธรรม?

“เป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำแล้วว่าเราอยากจะทดแทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่ และเป็นการเสริมสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราด้วย ก็ได้ไปติดต่อ ได้ไปคุยกับพระอาจารย์ไว้แล้ว ทีนี้เรื่องกำหนดเวลาน่าจะไม่นานนี้นะครับ และเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจไว้แล้วนานมากๆ ด้วย และอยากจะทำให้สำเร็จ อีกอย่างเราเป็นลูกชายคนเดียวด้วย และยังไม่เคยผ่านการอุปสมบทมาเลย ผมว่ามันเป็นหน้าที่ลูกชายคนเดียวด้วยที่จะต้องทำตรงนี้ และความตั้งใจส่วนตัวด้วยครับ”

ถามเรื่องกระแสข่าว แพท-ณปภา ที่ให้น้องเรซซิ่งเรียกว่าพ่อ?

“ส่วนตัวได้เห็นคอมเมนต์อะไรต่างๆแล้ว ก็อย่าไปว่าเค้าเลยครับ คือเค้าเป็นผู้หญิงสนุกครับ เฮฮา ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นหรอกครับ อย่าไปว่าเค้าเลย ผมไม่ได้ถืออะไรหรอกครับ”

เรียกว่าเป็นเพื่อนร่วมวงการ?

“ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2079691