"ตรี-ภรภัทร" กับมาดหนุ่มพราวเสน่ห์ ประเดิมซิตคอมปะทะแก๊ง "เป็นต่อ"


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 08:01 น.

ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ แก๊ง “เป็นต่อ” จะมีคู่แข่งซะแล้ว เพราะสัปดาห์นี้มีหนุ่มหล่องานดี  ตรี-ภรภัทร หนุ่มพราวเสน่ห์น้องใหม่ ที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดา งานนี้ระวังตัวไว้ดีๆ เพราะหนุ่มตรี เตรียมจะมาขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊ง “เป็นต่อ” ไปครอง

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากวันนี้ เป็นฉากที่ ปกป้อง (ตรี) พุ่งเข้ามาประคองตัว ทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) ที่กำลังสะดุดล้ม เรียกว่าเป็นการเปิดตัวตรีแบบเท่ๆ หวังให้สาวๆ ใจละลาย แต่เพราะว่าเป็นการแสดงซิตคอมครั้งแรกของหนุ่มตรี ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ จึงอยากให้การแสดงออกมาลื่นไหล ทั้งจังหวะอารมณ์ จึงใช้เวลาซักซ้อมนานเป็นพิเศษ เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง

เริ่มที่ ตรีมาเจอเพื่อนที่หน้าร้านกาแฟ ระหว่างที่ยืนอยู่ด้านหน้าร้าน กิ๊กที่นัดเจอ พอใจ (พิม พิมพ์มาดา) และ พี่กอล์ฟ (ธงธง) ที่ร้านกาแฟเช่นกัน ก็เดินดุ่ยๆ รีบๆ ผ่านหน้าตรีไป จนจังหวะที่จะก้าวข้ามประตู กิ๊กไม่ทันระวังสะดุดขอบประตูจนเสียหลักจะหงายหลังร้องกรี๊ดลั่นร้าน ตรีที่ยืนอยู่ใกล้ๆ เห็นเข้า ก็รีบพุ่งตัวเข้าไปรับ และประคองกิ๊กไว้ในอ้อมกอดไว้ได้ทัน

เมื่อกิ๊กตั้งสติได้ ลืมตาขึ้นมา ก็ต้องช็อกจนสตั๊นท์ไปอีกครั้ง เพราะหนุ่มตรียืนส่งยิ้มหวานไปกระแทกใจสาวกิ๊กจังๆ แต่งานนี้ยังไม่ทันที่กิ๊กจะได้ชื่นชมใบหน้าหล่อๆ ของตรีให้หนำใจ ทันใดนั้น จู่ๆ สาวๆ ในสต๊อกของตรีก็โผล่มา พร้อมกับพุ่งเข้าไปกระชากผมกิ๊กอย่างแรง ก่อนจะทะเลาะกันจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เพราะคิดว่ากิ๊กคือแฟนใหม่ของตรี

เรียกว่าแค่เปิดตัวก็ฮอตจนสาวๆ ถึงขั้นตบตีกันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าหนุ่ม ตรี-ภรภัทร จะมาสร้างสีสันอะไรอีก ห้ามพลาดการแสดงซิตคอมครั้งแรกในซิตคอมระดับตำนาน “เป็นต่อ” ในคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2079640
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2079640