แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์คลิปวันวานแซว น้าค่อม ซ่อนเงินเมีย โดนด่ากลับสุดฮา


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 12:37 น.

แม้จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ชื่อของนักแสดงตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ยังอยู่ในใจแฟนๆ อยู่เสมอ รวมไปถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน ที่รักและเคารพน้าค่อมเช่นกัน และเมื่อวันที่ทราบข่าวการจากไปของน้าค่อม เจ้าตัวก็ได้ไปร่วมส่งตลกดังผู้ล่วงลับด้วย

ค่อม ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @na.kom_ ค่อม ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @na.kom_

ข่าวแนะนำ

และแจ๊คเองก็ได้แบ่งปันความฮาของน้าค่อมเมื่อวันวานมาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านโซเชียล ด้วยการโพสต์คลิปตอนที่น้าค่อมขับรถให้แจ๊ค พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “คำที่พ่อค่อมเคยสอน และยังจำได้อยู่เสมอ “เองต้องขยัน และตรงต่อเวลา เองต้องน่ารักกับผู้ใหญ่ทุกท่านอยู่เสมอ” คำเหล่านี้ ผมจะจำไว้เสมอและนำกลับมาใช้ในการทำงานจนถึงทุกวันนี้ รักและเคารพ พ่อค่อมเสมอ หลับพักผ่อนให้สบายนะครับพ่อ”

ซึ่งในคลิปนี้แจ๊คถามว่า “อาไม่ง่วงนะ” ก่อนที่น้าค่อมตอบกลับว่า “โอ๊ย สบายมาก” แจ๊คแกล้งพูดสั่งแบบตลกๆ ว่า “ค่อยๆ ขับไป เวลาชะลอเติมน้ำมันด้วยนะรู้เปล่า” น้าค่อมก็รับมุก ตอบกลับมาว่า “ครับนาย” แจ๊คยังพูกอีก “พอจอดปุ๊บ เช็ดกระจกด้วยให้สะอาด” น้าค่อมตอบ “มึงไม่เคยทำเลยเหรอนาย จะรีบกลับบ้านกลับช่องไปหาลูกหาเมียบ้าง โห ใช้เลี้ยงลูก นายเนี่ยสุดตีนเลย”

จากนั้นแจ๊คแกล้งดึงที่บังแดดหน้ารถและแซวน้าค่อมว่า “เงินซ่อนตรงนี้เปล่าเนี่ย” น้าค่อมรีบเบรกทันที “นายอย่าดึง เดี๋ยวร่วง” แจ๊คได้ทีรีบแซวต่อว่า “มีซ่อนตรงไหนบ้างไหม มุมใดมุมนึง นายว่านะ” ก่อนที่น้าค่อมตอบกลับสุดฮาว่า “นายเริ่มรู้มากแล้ว ไอ้สัสเอ๊ย ลงไฟแดงเลยมั้ยนาย” ทำเอาแจ๊คขำหนักเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีคลิปตอนที่แจ๊คพักห้องเดียวกับน้าค่อมที่ จ.เชียงใหม่ และเขียนข้อความว่า “3 เมษายน 2564 คืนนั้นเรานอนห้องเดียวกันที่เชียงใหม่ ผมโคตรดีใจเลยครั้งหนึ่งผมเคยได้นอนห้องเดียวกับพ่อ #มือถือผมมีคลิปพ่อหลายคลิปเลยครับ #ผมจะเก็บคลิปที่ถ่ายกับพ่อไว้ดูเวลาคิดถึงพ่อครับ #รักมากไอหนูวินัย”

โดยในคลิปนี้แจ๊คแซวน้าค่อมด้วยการเรียกน้าค่อมว่าวินัย น้าค่อมก็ตอบว่า “ครับนาย” แจ๊คแซวว่านอนไหวนะ ไม่พาใครมานะ ก่อนจะหัวเราะดังลั่นเมื่อโดนน้าค่อมด่า แถมยังแซวน้าค่อมว่าวินัยทุ่มนึงต้องสตาร์ตรถนะ และแซวน้าค่อมว่าร้อนเหรอ น้าค่อมก็ด่าอีกรอบ แจ๊คพูดต่อว่าพาใครมาด้วยได้ไหม วินัยสัญญาด้วยว่าจะไม่ถ่ายคลิป ทำเอาน้าค่อมหัวเราะ เรียกว่าเป็นคลิปที่ดูแล้วหัวเราะทั้งน้ำตาเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081800
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081800