ทีวีซีน ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก


ให้คะแนน


แชร์

ทางผู้จัดจึงขอต่อยอดเพื่อส่งมอบความปรารถนาดีไปยังผู้พิการซึ่งคือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ด้วยการทำโครงการ แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก โดยบริษัททีวีซีน จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบในนามละครเรื่อง อุบัติร้ายอุบัติรัก บริจาครถวีลแชร์ จำนวน 35 คันให้กับสมาคม ชมรม และผู้พิการ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ในวันพฤหัสที่ 29 เมษายน 2564 ณ บริษัททีวีซีน จำกัด ย่านทาวน์อินทาวน์

สิ่งหนึ่งที่ต้องกล่าวถึงคือประเด็นการนำชีวิตของคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล มานำเสนอในละคร จากอุบัติเหตุจริงที่เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทำให้คุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล นักแสดงดาวรุ่งต้องกลายเป็นเหยื่อผู้ประสบภัยจากคนเมาแล้วขับ

วันนี้คุณคริสได้มีโอกาสกลับมาทำงานที่เขารักคือการแสดง ในละครเรื่องอุบัติร้ายอุบัติรัก ของค่ายทีวีซีนทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ละครได้นำเรื่องราวของคุณคริสมานำเสนอในมุมมองของเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ภาพต่างๆ คือภาพจริงที่ถ่ายทอดผ่านละคร แม้ละครจะไม่หวือหวา หรือเข้มขันเหมือนละครทั่วไป

แต่อุบัติร้ายอุบัติรัก ถือเป็นละครที่สร้างขึ้นมาให้คนได้ตระหนักถึงอันตราย และเป็นตัวอย่างให้สังคมไทยได้เห็นถึงเหตุและผลของการเมาแล้วขับ สนองมาตรการของรัฐที่ต้องการให้คนได้มีจิตสำนึกถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง

คุณคริสเป็นตัวอย่างของบุคคลที่ได้รับผลกระทบที่รุนแรง แต่กลับมายืนในสังคมได้อีกครั้ง สร้างกำลังใจ และแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้เป็นอย่างดี หลังละครออกอากาศไป กระแสการพูดถึงคุณคริสได้ออกมาอย่างท่วมท้น

วันนี้เป็นโอกาสดีที่เรื่องราวของเขาได้กลับมาสะท้อนและย้ำเตือนสังคม และเพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกดีๆ ของคนรุ่นใหม่ให้กลับมาอีกครั้ง ละครพร้อมจะเป็นสื่อกลางให้ความบันเทิงและประโยชน์กับผู้ชม สะท้อนความจริง และจุดประกายให้คนได้เป็นผู้ให้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082628
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082628