คนติดโควิดเดือดร้อนเยอะ บุ๋ม ปนัดดา-เก้า จิรายุ ตั้งใจช่วยต่อ


ให้คะแนน


แชร์

3 พ.ค. 2564 16:43 น.

กระทบหนักและรุนแรงมากๆ โควิดแรงมากครั้งนี้ ในส่วนของรัฐบาลที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ชาวไทยคงได้เห็นแล้ว รู้ซึ้งกันแล้ว ว่าทำงานได้ดีหรือไม่ดีอย่างไร สังคมจะน่าอยู่ถ้าเราช่วยกันคิดช่วยกันทำจริง กันในจุดที่เราทำได้ โดยที่เราไม่เดือดร้อนจนเกินไป 

ดาราดังหลายคน ก็ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจในการช่วยคน ที่เดือดร้อนจากโควิดกันอยู่ อีกหนึ่งดาราใจงามจริง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรดัง-นางงามตัวแม่ อีกตำแหน่งสำคัญที่ทำมานานหลายปีแล้ว คือประธานองค์กรทำดี Goodness Foundation บุ๋มทำไปแล้ว จัดรถแรงดันลบเอาไว้บริการอย่างดี เพื่อรับคนติดโควิด ที่มีเตียงมีโรงพยาบาลรับรักษาแล้ว ดูจากสถานการณ์โควิดในแต่ละวัน มีคนเจ็บหนักและตายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บุ๋มไม่นิ่งนอนใจ เลยควักเงินตัวเองไปทำรถอีกคัน

ข่าวแนะนำ

บุ๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ตอนนี้องค์กรทำดีเรา มีรถแล้ว 2 คัน เป็นรถแรงดันลบ เพื่อไม่ให้เชื้อโควิดแพร่กระจายออกไป เอาไว้ส่งเฉพาะคนติดโควิด แล้วมีเตียงมีโรงพยาบาล บุ๋มกำลังทำรถอีกคันหนึ่งค่ะ ก็หมดไปหลายแสนอยู่ เป็นรถเฉพาะส่งคนที่หายแล้วกลับบ้าน เพราะหายจากโควิดแล้ว ก็ยังต้องระวังรักษาดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วยค่ะ” 

บอกดังๆ ไว้ก่อน บุ๋มไม่ได้อยากจะรบกวนเงินใคร เพราะรู้ดีว่าตอนนี้ เกือบทุกคนก็แย่กันไปหมด ปกติก็ควักเงินตัวเองช่วยโน่น นั่น นี่อยู่แล้ว แต่ถ้าใครยังพอจะโอเค พอจะแบ่งปันให้กับคนที่เดือดร้อนกว่าเรา เชื่อใจไว้ใจในองค์กรทำดี ก็เชิญชวนบริจาคกันได้ ตามกำลังทรัพย์กำลังศรัทธา ผู้รับ น้ององุ่น องค์กรทำดี 127 ซ.รามอินทรา 23 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220 โทร 09-7169-8080

หรือท่านใด ต้องการร่วมบริจาคสมทบทุน ท่านสามารถโอนเงินเข้ามาได้ที่ ชื่อบัญชี องค์กรทำดี โดย นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธนาคารกสิกรไทย สาขา เทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-259-5903 โทรสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ น้ององุ่น 09-7169-8080

ด้านแม่ลูกใจงาม พระเอกหล่อเท่ เก้า จิรายุ ละอองมณี พร้อมคุณแม่ก้อย วรณัชชา ละอองมณี ก็ไม่นิ่งเฉย จัดขนมรวมถึงของกินแซ่บๆ น้ำดื่ม ข้าวสาร ปลากระป๋อง ฯลฯ อย่างเยอะ โดยมีหลายคนหลายบริษัท มาร่วมช่วยกันบริจาคด้วย เพื่อให้ไปทีมสำคัญคือทีมหมอหลายที่ เช่น โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083081
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083081