ดาราสาว รัล ณัทธมนกาญจน์ สูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19 จากกันไม่ได้ลา


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด นักแสดงสาว รัล ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม อาลัยคุณพ่อหน่อย เนื่องจากเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ที่คาดว่าเป็นคลัสเตอร์ที่มาจากจังหวัดนนทบุรี โดย รัล ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งคุณพ่อยังอยู่ 3 คนพ่อแม่ลูกมีความสุขกันมาก พร้อมกับเขียนว่า 

“9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ ..ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ… เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด …….. พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูกๆ ทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองนู๋รัลอยู่บนฟ้า นู๋นับจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว …… แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน … รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ”

“คิดถึงคนบนฟ้า…. คิดถึงอาหารฝีมือพ่อ พ่อจะคอยถามเสมอกินอะไรไหม.. คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือพ่อ พ่อจะคอยปอกมะม่วงให้รัลกินเพราะรู้ว่ารัลชอบ… คิดถึงเวลาที่เราได้ออกทริปรีวิวท่องเที่ยวRunaway ด้วยกันพ่อจะคอยเปิดปฏิทินดูวันที่จะไปจะเตรียมตัวคนแรกเพราะตื่นเต้นที่ได้เดินทาง…

คิดถึงเวลาที่ไปถ่ายละครพ่อจะคอยขับรถพาไปและนั่งคอยอย่างมีความสุขแม้จะต้องคอยทั้งวันก็ไม่มีบ่น… คิดถึงพ่อ ไม่ว่ารัลจะอยู่ที่ไหน ขอแค่โทรบอก พ่อจะรีบขับรถมารับด้วยความเป็นห่วง… คิดถึงรองเท้าสีสดๆ ที่พ่อชอบใส่ พ่อชอบสะสมรองเท้าชอบทุกสี ยกเว้นสีขาว…

คิดถึงพ่อแม้พ่อจะบ่นว่าเลี้ยงหมาทำไมหลายตัว แต่พ่อจะคอยตัดเล็บ ตัดขน คอยดูแลหมาให้ทุกตัว … คิดถึงพ่อที่ชอบล้างรถทุกวัน รถพ่อทุกคันจะสะอาดและใหม่เอี่ยมเสมอ…. คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพ่อเวลาที่มีความสุข…. คิดถึงเสียงกรนของพ่อเวลาที่นอนโซฟาที่บ้านเสียงดังรอบบ้าน …. คิดถึงพ่อเวลาที่ครอบครัวจะรวมตัวกันพ่อจะมีความสุขและตื่นเต้นมาก…

คิดถึงพ่อเวลาที่เราไปหาของอร่อยกินกัน บ้านเรามักเน้นบุฟเฟต์ พ่อจะปิดท้ายด้วยไอติม3ลูก และแวะซื้ออีโนกินเสมอ…. คิดถึง… ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกัน …ตื่นขึ้นมาทุกวันยังคิดว่าฝันไป…. ความจริงคือ…พ่อจากไปแล้ว …การจากลาโดยไม่ได้ร่ำลามันบีบหัวใจ….แม้จะไกลสุดฟ้า

แต่.. ความทรงจำจะยังอยู่ในหัวใจของลูก ….เมื่อถึงเวลาเราจะได้เจอกันนะพ่อ.. พักผ่อนให้สบายใจรอนู๋รัลอยู่บนฟ้านะ… รักพ่อหน่อยที่สุดในดวงใจ”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับ รัล ณัทธมนกาญจน์ ด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088940
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088940