สายป่าน ยังคงแซ่บ ไม่ลดเซ็กซี่ กุมใจสามี ชะลอการมีลูก เหตุภาวะโรคน่ากลัว


ให้คะแนน


แชร์

สายป่าน ยังคงแซ่บ ไม่ลดเซ็กซี่ กุมใจสามี ชะลอการมีลูก เหตุภาวะโรคน่ากลัว เผย โรคจิต ถ้าไม่หยุด เจอแน่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สายป่าน ยังคงแซ่บ – อัพเดตชีวีตหลังแต่งงาน สำหรับนักแสดงสาวแซ่บ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข หลังถูกโรคจิตไดเร็กขอซื้อขนเพชร ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ว่าสามี วุฒิ นันทวุฒิ หวงไหม หลังจากนี้ต้องลดเซ็กซี่หรือเปล่า นอกจากนี้ยังได้เผยอีกว่า พร้อมมีลูกน้อยแล้วหรือยัง

หลังเจอโรคจิตไดเร็กขอซื้อขนเพชร เราคิดถึงผลในระยะยาวไหม สามีว่าอย่างไรบ้าง?วุฒิไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ วุฒิเขาก็ขำแหละ ว่ามันเป็นโรคจิตแหละ (ไม่คิดแจ้งความ) ณ ตอนนี้ยังค่ะ แต่ถ้าเขาไม่หยุดก็มีแน่

หลังจากนี้ต้องลดเซ็กซี่ไหม? “จริงๆแล้วอย่างที่ป่านบอกว่ามันไม่ได้เกี่ยวว่าคนนั้นจะเซ็กซี่ หรือ ไม่เซ็กซี่ หรือว่าเขาจะมีไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันยังไง มันไม่ได้ผิดที่ว่าแต่ละคนใช้ชีวิตยังไง แต่มันผิดที่ว่าเขาคิดยังไงมากกว่า คนคิดเป็นคนผิดมากกว่าป่านว่า(ยิ้ม)

อย่างที่พี่ซินดี้เคยพูดไปว่า อย่ามาโทษว่าผู้หญิงแต่งตัวโป๊ คือมันเป็นร่างกายของเขา มันเป็นเรื่องของเขาว่าเขาจะแต่งตัวยังไง แต่ว่าเรื่องของการก่ออาชญากรรมมันไม่ได้เกี่ยว มันเป็นการลิดรอนสิทธิมากๆ ดังนั้นคนกระทำความผิดมากกว่าคือเค้าไม่มีสิทธิ์ในตัวของผู้หญิง

หลายคนเหมารวมจากภาพลักษณ์ภายนอก เราอยากจะบอกอะไรกับเกรียนคีย์บอร์ด? “อืม…คนปั่นแต่งอย่างเนี่ย ป่านว่าผู้หญิงคนไหนที่เขาแต่งตัวเซ็กซี่ จริงๆแล้ว คนไม่คิดก็มี ซึ่งคนไม่คิดก็คือคนดี แต่ว่าคนที่เขาคิดก็คือคนที่ไม่ดี ดังนั้นเราต้องแยกให้ออกมันไม่ได้เกี่ยวว่าป่านจะต้องโดนอย่างนี้ หรือว่าคนนั้นสมควรที่จะต้องโดนอย่างนี้ เพราะว่าการแต่งตัวเซ็กซี่ คือมันไม่มีใครสมควรที่ต้องเจออะไรทั้งนั้นบนโลกใบนี้”

อยากฟาด บอกอะไรเขาไหม สำหรับคนที่ไดเร็กมา? “ไม่มีค่ะ เราใช้ชีวิตของเราแบบนี้ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ดังนั้นเราก็เลยไม่คิดว่าเราจะได้รับความเดือดร้อนต่างๆ แต่ถ้าเขาเลือกที่จะเป็นอย่างนี้มันก็ช่วยไม่ได้ มันคือตัวตนของเขา เราก็คงไปสอนไรไม่ได้ เพราะว่าถ้าเขาอายุเยอะจริงๆนั่นหมายความว่าระยะเวลาไม่ได้ขัดเกลา

อัพเดตชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง? “ปกติเลยค่ะ อยู่กับวุฒิก็ยังไม่ได้แพลน ตอนแรกก็ว่าจะมีน้องแต่ด้วย สถานการณ์ต่างๆก็เลยรู้สึกว่าเราชะลอไปก่อนดีกว่า เพราะว่าด้วยโรคต่างๆก็ยังไม่เคลียร์ ไม่ชัดเจน เราก็กลัวแหละ มีน้องตอนนี้เราก็กลัวว่าเขาต้องออกมาเจอกับอะไรบ้าง(ร่างกายพร้อมแล้ว แต่สิ่งแวดล้อมยังไม่เอื้ออำนวยใช่หรือเปล่า) ใช่ค่ะ”

สามีอยากมีแล้วหรือเปล่า หรือ ทางบ้านเร่ง? “ไม่ค่ะ เป็นการคุยกันสองคนเนี่ยแหละว่าถ้าเป็นอย่างเนี่ย เราพักไว้ก่อนดีกว่า ก็ใช้ชีวิตกันแบบนี้ไปก่อน เขาก็โอเคก็คือคุยกันนี่แหละค่ะ ส่วนที่บ้าน ณ ตอนนี้ก็ไม่เร่งเลยค่ะ ที่บ้านเข้าใจมากๆ”

ส่วนตัวที่คุยกันไว้ อยากได้ลูกชาย หรือ ลูกสาว กี่คน มีแพลนไว้บ้างหรือยังในอนาคต? “จริงๆแล้วยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องเพศนะคะ ส่วนกี่คนก็ไม่แน่ เพราะว่าตอนนี้อาจจะบอกว่าอยากมีหนึ่งคน แต่พอมีหนึ่งคนปุ๊บ เราอาจจะอยากมีสองคนก็ได้ เราเลยยังไม่รู้เลยค่ะว่าจะยังไง”

ชีวิตหลังแต่งงาน พอได้มาอยูคู่สามี ภรรยา มันเข้ากันได้ไหม หรือ มีอะไรขัดแย้งกันบ้างไหม? “ไม่มีเลยค่ะ ของป่านไม่มีเลยแม้แต่นิดเดียว ป่านกับวุฒิเข้ากันได้แบบดีแล้ว ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีเรื่องที่รู้สึกว่าเป็นส่วนที่เราต้องปรับปรุง”

ก่อนหน้านี้เห็นมีไปเที่ยวด้วยกันหวานเชียว ควงคู่ไปดำน้ำในทะเล?ใช่ ชีวิตส่วนใหญ่อยู่แต่ทะเลค่ะเพราะว่าเราสองคนทำโรงเรียนด้วยแล้วก็ต่างคนต่างเป็นครูทั้งคู่ต้องสอนนักเรียนด้วยค่ะ

เขาดูหวานขึ้นไหม พอได้อยู่ด้วยกันทุกๆวัน? “ไม่นะคะ ปกติเลยค่ะ คือป่านกับวุฒิเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เราใช้ชีวิตกันเหมือนเพื่อน กลุ่มเพื่อนก็อยู่ด้วยกัน ถึงเวลาจังหวะชีวิตไหนที่เราจะต้องเป็นพี่น้องเราก็เป็นพี่น้องกัน ต้องคอยดูแลกัน จังหวะไหนที่เราต้องเป็นสามีภรรยากัน เราก็เป็นสามีภรรยากัน ดังนั้นป่านไม่ได้มาฟิกว่าคุณคือสามีแล้วฉันคือภรรยานะ ไม่มี เราอยู่ด้วยความสบายๆมากกว่าค่ะ”

อัพเดตงานในช่วงนี้หน่อย? “สำหรับละครตอนนี้ ไม่ได้มีถ่ายทำนะคะ โชคดีที่ละครปิดกล้องไปก่อนช่วงที่โควิดระลอกสามจะมา แต่ว่ามีออนแอร์อยู่ ตอนนี้สองเรื่องค่ะ ออนแอร์พร้อมๆกัน ถามว่ามีคนติดต่อเข้ามาให้เล่นละครต่อไหม หลายคนคิดถึงบทแซ่บๆ ดูเลยค่ะ ตอนนี้สามารถดูได้เลย”

ช่วงนี้เรามีโปรเจ็กต์ทำธุรกิจอะไรเพิ่ม? “ยังไม่มีทำเพิ่มค่ะ ทำเท่าที่มีอยู่ก็ทำให้ดีก่อนณ ตอนนี้ก็มีโรงเรียนสอนดำน้ำ แล้วก็นำเข้าอุปกรณ์ดำน้ำ แล้วก็มีร้านกาแฟซึ่งก็ทำอยู่เยอะเหมือนกันค่ะ

ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิดไหม? “ผลกระทบมันก็โดนกันหมดแหละทุกคน ไม่ใช่แค่ของป่านหรอกค่ะก็โดนแต่ว่าก็เข้าใจได้ค่ะ”

ในส่วนของโรงเรียนกระทบไหม? “ใช่ แต่ว่าอันนี้ป่านเข้าใจได้นะคะว่าเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ป่านรู้สึกว่าโอเคเราอยู่บ้านดีกว่าดีกว่าที่จะต้องออกไปเสี่ยงข้างนอก ถามว่ามีรู้สึกนิดๆไหมว่าเสียค่าเสียโอกาสในชีวิต ไม่หรอก ป่านไม่ได้เป็นคนคิดอย่างนั้น เพราะป่านมองว่าคนที่เขาแย่กว่าเรามันเยอะมากอ่ะ ตอนเราได้เราก็รับถึงตอนนี้มันจะต้องเสียนิดๆหน่อยๆเราก็ต้องทำใจว่ามันก็ต้องมีไปบ้าง มีมา มีไปเป็นเรื่องปกติค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390829
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390829