มิกค์ ทองระย้า ส่งมอบนมถั่วเหลือง 5,000 กล่อง เป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และผู้ป่วยโควิด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ มิกค์ ทองระย้า” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้ โดยได้ส่งมอบน้ำนมถั่วเหลือง บีเอสซี ซอย จำนวน 5000 กล่อง ให้กับทางโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโควิด 19 และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และพยาบาล ทั้งในส่วนของโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม

“มิกค์ และบริษัทไอซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล พร้อมทั้งคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้กำลังใจ และส่งมอบสิ่งของที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยโควิด 19 ทุกๆคนนะครับ และผมก็เข้าใจดีว่า หลายๆคนยังต้องทำงาน หลายๆคนยังต้องใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน ก็อยากให้ทุกคนๆ ป้องกันตัวเองกันให้ดีที่สุดนะครับ ใส่แมส และล้างมือบ่อยๆ อย่าประมาทแล้วเราจะผ่านพ้นวิฤกตนี้ไปด้วยกันครับ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ พระเอกใจบุญคนนี้ได้ส่งมอบข้าวสาร หลายพันกิโล และสมทบทุน ไปยังวัดมหาจุฬามุนีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายก ที่ประสบปัญหาโควิด 19 เมื่อเดือนเมษายน 2563 และ ล่าสุด เมื่อ เดือน มกราคม 2564 ที่ผ่านมา และในเร็วๆนี้ มิกค์ ทองระย้า จะส่งมอบข้าวสารไปยังวัดมหาจุฬามณีพรหมรังษี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายก อีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396434
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396434