ณเดชน์-โบว์ พร้อมทัพดารา ร่วมงานบุญผะเหวด เปิดฉาก "มนต์รักหนองผักกะแยง"


ให้คะแนน


แชร์

13 พ.ค. 2564 18:30 น.

เปิดตัวตอนแรก สำหรับละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” วันนี้พบกับงานบุญอันยิ่งใหญ่ แห่งบ้านหนองกะแยง เป็นการรวมเหล่าดารานักแสดงมากันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น โบว์ เมลดา (ชมพู่) ณเดชน์ คูกิมิยะ (เขียว) แดนนี่ ลูเซียโน่ (ครูริช) นับตัง นันท์นภัส (ครูน้ำฝน) เปรี้ยว เอเอฟ (ส้มแป้น) เต๋า ภูศิลป์ (ยอด) แม่น้อย โพธิ์งาม (ยายเพียร) น้ำฝน สรวงสุดา (พิไล) หยอง ลูกหยี (มานิต) สมจิต จงจอหอ (สมศักดิ์) เปิ้ล ชไมพร (พิกุล) ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย เป็นงานบุญผะเหวด ของทางภาคอีสาน มีทั้งการถ่ายทำ ตั้งแต่วันเตรียมงาน จนถึงงานจริง ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งจะมีพระมาเทศน์ให้ฟังที่วัดด้วย

ในฉากนั้น วันเตรียมงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ (เขียว) ไม่ได้มาร่วมงานเพราะเพิ่งเดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่บ้านหนองกะแยง ซึ่งพอวันรุ่งขึ้น น้ำฝน สรวงสุดา ซึ่งรับบทเป็นแม่ จึงชวนให้ณเดชน์ มาฟังเทศน์ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ณเดชน์นั้น ยังไม่อินกับบรรยากาศของงานบุญของหมู่บ้านนัก งานนี้เลยทำให้เจ้าตัวนั่งหลับไปตามระเบียบ ขณะที่พระกำลังเทศน์

ขบวนแห่ที่ชาวบ้านมากันพร้อมหน้า โบว์ เมลดา ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งรำ ทั้งเต้น มีทุกสเตปให้ได้ชมกัน ดวลฝีมือกับ สมจิต จงจอหอ ซึ่งรับบทเป็นพ่อ ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ กินเวลาหนึ่งวันเต็ม เพราะมีรายละเอียดเยอะ พอถึงฉากที่ณเดชน์ ขึ้นไปฟังเทศน์ บนศาลา จึงมีการถ่ายทำในวันต่อมา ใช้เวลาสองวัน สำหรับงานบุญ ซึ่งรับรองว่า ท่านผู้ชมให้ดูฉากนี้กันแล้ว อยากจะไปร่วมงานบุญที่บ้านหนองกะแยงกันอย่างแน่นอน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ และติดตามชมละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091585
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091585