เก๋ ชลดา ชวนคนไทย ฉีดวัคซีน เชื่อมั่น ปลอดภัย ฉีดมาแล้วหนึ่งเข็ม รอนัดเข็มที่ 2


ให้คะแนน


แชร์

เก๋ ชลดา ชวนคนไทย ฉีดวัคซีน เชื่อมั่น ความปลอดภัย ฉีดมาแล้วหนึ่งเข็ม รอเข็มที่ 2 ตามหมอนัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เก๋ ชลดา ชวนคนไทย – หลังจากโควิดแพร่ระบาดหนัก ดาราสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ไม่นิ่งนอนใจ เข้ารพ.ปรึกษาแพทย์ฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 เข็มแรก และกำลังรอฉีดเข็มที่สองตามวันหมอนัด ก่อนที่จะเชิญชวนคนไทยเข้ามาฉีดโควิด โดยได้โพสต์รูปภาพอินโฟกราฟฟิกให้ความรู้ 16 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโควิด จากหมอศิริราช จุฬาฯ และรามา

โดย เก๋ ได้เขียนแคปชั่นเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีนเผยว่า”ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันนะคะ ใครมีโอกาสได้คิวฉีดแล้วอย่าลืมไปตามนัดนะคะ หรือใครอยู่ในพื้นที่ ที่มีการประชาสัมพันธ์ให้รีบไปเลยนะคะ ยิ่งเร็วยิ่งดี ยิ่งช่วยลดการแพร่ระบาด และสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง

เก๋เองก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยง เขตปทุมวัน ก็ไปเข้าคิวขอรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกมาเรียบร้อยแล้วค่ะ รอเข็มที่ 2 อีกทีตามใบนัดเก๋ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะ

ในขณะเดียวกันได้มีชาวเน็ต ได้ทักเข้ามาถามไถ่ถึงประสิทธิภาพของยาต่างยี่ห้อ เผยว่า “ทุกยี่ห้อมีประสิทธิภาพรวมไม่ต่างกัน จริงหรอคะ???” ซึ่ง เก๋ ได้เข้ามาตอบใต้คอมเมนต์กล่าวว่า “คือเก๋อ่านละ คิดว่า อาจลดหลั่นๆ กันไป แต่ฉีดก่อน ปลอดภัยกว่า ดีกว่าไม่ได้ฉีด เลยนะคะ ที่คุณหมอหมายถึง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396306
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396306