แอมป์ พีรวัศ เดินหน้าปั๊มทายาทใหม่ หลังภรรยาแท้งลูก รอบ 3 ลุ้นมีน้องให้เทรย์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอมป์ พีรวัศ เดินหน้าปั๊มทายาทใหม่ – หลังประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่สอง สำหรับนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ สามี เบลล์ ชวัลพัชร์ ได้โพสต์รูปภาพที่ตรวจครรภ์ ดีใจจะมีน้องให้ น้องเทรย์ เมื่อช่วงปลายเดือน ธันวาคม 2563

ล่าสุด(14.พ.ค.64) แอมป์ พีรวัศ นำร่องฉีดวัคซีนโควิด19 พร้อมครอบครัว เพื่อรณรงค์การฉีดวัคซีน สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน โดยภายหลังการฉีดวัคซีนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการออกมาฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกัน

ก่อนจะอัพเดตว่าลูกคนที่ 2 ที่เพิ่งตั้งครรภ์ แท้งแล้ว หลังท้องได้ 5 สัปดาห์ ซึ่งภรรยา เบลล์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกผู้เป็นแม่ ที่เคยแท้งมาแล้วกว่า 3 ครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ท้อที่จะปั๊มลูกต่อ

มาฉีดวัคซีนกันทั้งครอบครัวเลยเป็นอย่างไรบ้าง?เราก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่ลงทะเบียนแล้ว แล้วก็มีโอกาสได้ฉีดวัคซีนมาฉีดกัน ไม่ใช่ว่าฉีดแล้วจะไม่ติดนะครับ แต่จะเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา อยากให้ทุกคนมาสร้างภูมิคุ้มกันกันเยอะๆครับ วันนี้คุณพ่อคุณแม่ คุณพี่ก็มาฉีดกันเรียบร้อยแล้ว เท่าที่สัมผัสยังไม่มีอาการใดๆเลยครับ ปกติครับ”

ข่าวออกมาเยอะ เราเสพแล้วมันมีผลต่อการตัดสินใจที่จะฉีดไหม? “ไม่นะครับ พี่สาวผมได้รับวัคซีนมาตั้งนานแล้ว คือเขาอยู่เมืองนอก เขาก็ฉีด ก็มาบอกว่าแอมป์ฉีดเถอะ ที่นี่เขาก็ฉีดกันทั้งนั้นแหละ คือฉีดเพื่อให้ร่างกายเรามีภูมิคุ้มกัน แล้วถ้าสมมติใครจะชอบวัคซีนตัวไหนที่มันดี เวลาวัคซีนมาก็ไปซื้อฉีดได้ ไม่มีปัญหาครับ เหมือนไข้หวัดใหญ่ที่เราซื้อวัคซีนมาแล้วก็ฉีด ก็เลือกฉีดกันตามกำลังเลย ตอนนี้รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียนก็รีบลงกันนะครับ”

มันมีผลดีกว่าไม่ฉีด?100เปอร์เซ็นต์มันช่วยจากหนักให้เป็นเบา ถ้าหนักมันก็ลามเร็ว แต่ถ้าเรามีภูมิคุ้มกันที่ร่างกายเราได้สร้างไว้จากวัคซีน มันทำให้ร่างกายเรามีภูมิต้านทานโรคได้ มันก็จะไม่หนัก แต่ถึงยังไงฉีดวัคซีนแล้วเราก็ยังต้องดูแลตัวเอง ยังต้องใส่หน้ากาก ล้างมือ ทานข้าวในบ้าน ตอนนี้สำคัญมากที่สุด เวลาออกกำลังกายอยู่กลางแจ้ง ใส่แมสก์วิ่งปกติก็ได้”

วันนี้มาฉีดกันยกครอบครัว? “เหลือน้องที่ยังไม่ได้ฉีดยังไม่มีการฉีดในเด็ก แต่ทางเมืองนอกเขาก็เริ่มฉีดในเด็กกันแล้ว เดี๋ยวรอให้ผลวิจัยออกก่อน แล้วค่อยพาเขามาฉีด เวลาเขามาฉีดวัคซีนไม่มีร้องไห้เลย”

กับระลอกนี้เราได้รับผลกระทบอะไรบ้างไหม?คราวที่แล้วผมขับแกร็ป แต่คราวนี้ผมเห็นว่ามันหนักมาก ผมเลยไม่ได้ออกไปขับ เพราะมันจะเสี่ยงที่เอามาติดคนในบ้าน ลูกผมยังเล็ก เมียก็ยังไม่ได้รับวัคซีน ผมเป็นห่วงคนในบ้าน พ่อแม่ผมก็อายุมากแล้ว แต่ถ้าเราไปขับก็ไม่ผิดอะไรนะครับ ผมก็ยังให้กำลังใจหลายๆคน แล้วทุกคนที่ผมรู้จักออกไปก็ไม่มีใครติดกันนะครับ ด้วยอาจจะเพราะเวลาขับเราใช้ชีวิตอยู่กลางแจ้ง มันร้อนมาก ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนคนที่กำลังขาดทุนทางธุรกิจอดทนไปด้วยกันครับ ออกมาฉีดวัคซีนแล้วเดี๋ยวมันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ”

แท้งลูกอีกแล้ว?หลุดไปแล้วครับ ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่หลุด ก็ไม่เป็นไรเราก็เดินหน้าปั้มใหม่ ผมคิดว่าอาจจะเพราะว่าเราแจ้งเร็วไปหน่อยว่าเราติดแล้วนะ ก็ไม่รู้นะ ตามความเชื่อ ล่าสุดเขา 5 สัปดาห์แล้วก็หลุด แต่สำหรับตัวผมเองผมยังเชื่อว่าโครโมโซมอาจจะยังไม่แข็งแรง ร่างกายก็เลยขับออก

ผมเชื่อว่าการที่มีลูกออกมาก็เป็นบุญเป็นกรรมที่เราสร้างกันมา เราถึงได้มาเลี้ยงเขา ที่ยังไม่มาก็รออยู่ ประมาณเดือนนี้ผมก็คิดว่าน่าจะมา เราพยายามอยากจะให้มาภายในเดือนนี้ คือถ้าเลยเดือนนี้ก็ไม่อยากได้แล้วครับ”

ได้ไปปรึกษาหมอไหม? “คราวนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราเดินทางบ่อย ในช่วงที่จะหลุดเราก็ขึ้นเหนือ ไปทำบุญก็นั่งรถตลอดเวลา วันที่หลุดก็วันปีใหม่ เคานต์ดาวน์เลย ประมาณ 3 ทุ่ม หลุดออกมาทั้งถุงเลย

สภาพจิตใจคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง? เบลล์ : “ก็เสียใจ ร้องไห้ ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็มาใหม่ ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ ทานยาบำรุงเลือด

หมอว่าจะเสี่ยงแท้งอีกไหม? “อันนี้ผมก็ยังเชื่อนะครับ ผมคุยกับคุณหมอเขาก็บอกว่าไม่ต้องไปคิดมากหรอก เรื่องบุญกรรมอะไรไม่เกี่ยว ร่างกายของเราไม่พร้อม โครโมโซมที่มันสร้างเด็กขึ้นมา แล้วมันรู้สึกว่าเลือดก้อนนี้มันไม่สมบูรณ์ ร่างกายก็ขับออกมาอัตโนมัติ”

ทำไมหลังจากเดือนนี้ถีงไม่อยากได้แล้ว? “รอลุ้นครับ หลังจากเดือนนี้ไปก็ไม่อยากได้แล้ว เพราะคุยกันไว้ว่าห่าง 3 ปี มันกำลังพอดี ถ้าเกินนี้มันจะรู้สึกว่าห่างเกิน พอห่างเกินเราก็ต้องมานั่งนับ 1 ใหม่อีก เราก็จะเหนื่อย เขาก็อยากมีน้อง เขาพูดตลอดเบบี๋ๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6398959
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6398959