กอดให้กำลังใจกันครั้งแรก ไอซ์-แม่เอ๋ หลังเสียพ่อ แม่ตาเริ่มมองไม่เห็น


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาไหลได้กอดกันครั้งแรก ไอซ์-แม่เอ๋ และ น้องณิลลา ให้กำลังใจคุณยายสู้ๆ หลังสูญเสีย น้าค่อม พาแม่ตรวจสุขภาพ หลังแม่ตาเริ่มมองไม่เห็น แม่เอ๋ลั่นผลพวงและของแถมจากโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยคลิป วันที่แม่เอ๋กับไอซ์ ได้กอดกันครั้งแรกหลังจากกักตัว ทางช่องยูทูบ IceBank Diary โดย ไอซ์ พร้อม แบงค์ สามี และ น้องณิลลา ลูกสาว ไปรับแม่เอ๋ พาไปตรวจตาเพราะแม่บอกว่าตามองไม่ค่อยเห็น

โดยหลังต้องรักษาระยะห่างกันและกักตัวกันนานเป็นเดือนๆ ไอซ์ กับ แม่เอ๋ ได้กอดกันครั้งแรก รวมทั้ง คุณยายได้กอดน้องณิลลาด้วย พร้อมทั้งต่างให้กำลังใจ บอกให้คุณยายสู้ๆ ทำเอาน้ำตาไหล

ก่อนพาแม่เอ๋ไปตรวจปอด ตรวจตา ผลพวงและของแถมจากโควิด ตอนนี้ได้ยากลับไปกินมากมาย ทั้งเบาหวาน ยาบำรุงเลือด และเหมือนจะมีความดันเพิ่มขึ้นมาด้วย

สรุปหลังแม่กลับบ้านมากักตัว 15 วันแล้ว ไปตรวจร่างกายหลังจากไม่เคยไปตรวจร่างกาย เพราะไม่เคยเจ็บป่วย นึกว่าร่างกายเราแข็งแรงมาตลอด ผลตรวจครั้งนี้ ปอดก็ยังมีฝ้ามีจุด หมอบอกว่าอาจจะเป็นบาดแผลจากที่เราเป็นโควิด ให้ติดตามผลอีกเดือนสองเดือนแล้วมาตรวจอีกครั้งว่ามันจางลงหรือไม่

พบว่าเลือดจาง หมอก็ให้ติดตามอาการเพราะอาจจะเพิ่งป่วยมาทำให้เม็ดเลือดแดงทำงานน้อยลง ส่วนเบาหวานเพิ่งมารู้ว่าเป็นตอนเป็นโควิด ตอนนี้น้ำตาลไม่สูงมาก แม่กินอะไรไม่ค่อยลงด้วย

ส่วนอาการตาพร่ามองไม่เห็น หมอคาดว่าอาจจะเกิดจากเบาหวานอาจขึ้นตา ของแม่อาจจะเป็นขั้นต้น ต้อกระจกเริ่มมา ความดันในตาสูง ไอซ์และครอบครัวลูกๆจะดูแลแม่อย่างดี แล้วจะมาอัพเดตอาการแม่ครั้งหน้า

แม่เอ๋ ขอบคุณแฟนคลับน้าค่อม แฟนคลับไอซ์ แบงค์ ที่รักและเอ็นดูครอบครัวเรา รักน้าค่อมและเผื่อใจมารักครอบครัวเราด้วย ขอบให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ อย่าได้เป็นโรคนี้เด็ดขาด

ขอบคุณที่มา IceBank Diary

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6422848