ไอซ์-แม่เอ๋ กอดกัน เผยผลตรวจร่างกายมีโรคเพิ่ม เบาหวานอาจขึ้นตา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

28 พ.ค. 2564 14:30 น.

Closed in: 45

หลังจากที่ แม่เอ๋ ภรรยา ค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาพักฟื้นและกักตัวที่บ้านอีก 15 วัน และเมื่อกักตัวจนครบ งานนี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้พาแม่เอ๋ไปตรวจร่างกายอีกครั้ง 

โดยไอซ์ได้โพสต์คลิปลงทางช่องยูทูบ IceBank Diary ตอน วันที่แม่เอ๋กับไอซ์ ได้กอดกันครั้งแรกหลังจากกักตัว | IceBank Diary

ข่าวแนะนำ

ซึ่งเปิดคลิปมาก็ได้เห็นภาพซึ้งๆ ทำน้ำตาคนดูคลอ เพราะหลังจากที่แม่ลูกต้องรักษาระยะห่างกันและกักตัวกันนานเป็นเดือนๆ

ในที่สุดวันนี้ไอซ์และแม่เอ๋ ก็ได้กอดกันเป็นครั้งแรก รวมทั้งคุณยายได้กอดน้องณิลลาด้วย ซึ่งไอซ์และน้องณิลลาได้ให้กำลังใจบอกให้คุณยายสู้ๆ ทำเอาคุณยายน้ำตาไหล

ก่อนพาแม่เอ๋ไปตรวจปอด ตรวจตา ซึ่งหลังจากที่ตรวจสุขภาพร่างกายครบ แม่เอ๋ก็บอกว่า เป็นผลพวงและของแถมจากโควิด ซึ่งวันนี้ได้ยากลับมากินหลายตัว ทั้งเบาหวาน ยาบำรุงเลือด และเหมือนจะมีความดันเพิ่มขึ้นมา

จากนั้นไอซ์ก็มาสรุปหลังพาแม่เอ๋ไปตรวจร่างกาย โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยไปตรวจร่างกาย เพราะไม่เคยเจ็บป่วย นึกว่าร่างกายแข็งแรง

ซึ่งผลตรวจครั้งนี้ปอดก็ยังมีฝ้ามีจุด หมอบอกว่าอาจจะเป็นบาดแผลจากที่เป็นโควิด ให้ติดตามผลอีกเดือนสองเดือนแล้วมาเช็กอีกครั้งว่ามันจางลงหรือไม่

และยังพบว่าเลือดจาง หมอก็ให้ติดตามอาการเพราะอาจจะเพิ่งป่วยมาทำให้เม็ดเลือดแดงทำงานน้อยลง ส่วนเบาหวานเพิ่งมารู้ว่าเป็นตอนเป็นโควิด ซึ่งน้ำตาลไม่สูงมาก เพราะช่วงนี้แม่กินอะไรไม่ค่อยลงด้วย

ส่วนอาการตาพร่าคือแม่เอ๋มองไม่เห็น หมอบอกว่าอาจจะเกิดจากเบาหวานอาจขึ้นตา ของแม่เอ๋เป็นเริ่มขั้นต้น ต้อกระจกเริ่มมา ความดันในตาสูง แต่ทุกคนไม่ต้องห่วง เพราะไอซ์และครอบครัวจะดูแลแม่เอ๋อย่างดี 

จากนั้น แม่เอ๋ก็ได้ขอบคุณจากใจไปถึงแฟนคลับน้าค่อม แฟนคลับไอซ์ แบงค์ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูครอบครัวเรา รักน้าค่อมและเผื่อใจมารักครอบครัวเราด้วย ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกคน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103082
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103082