น้ำฝน พัชรินทร์ พร้อมเป็นคุณแม่ รอถ่ายละครจบใส่ตัวตัวอ่อน


ให้คะแนน


แชร์

น้ำฝน พัชรินทร์ พร้อมเป็นคุณแม่ รอถ่ายละครจบใส่ตัวตัวอ่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มาอัพเดตเรื่องโครงการมีลูกกันเป็นระยะ ครั้งก่อนนักแสดงสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ไปให้คุณหมอเก็บไข่ ล่าสุดเจ้าตัวมาเผยถึงความคืบหน้า พร้อมบอกช่วงเวลาของการจะได้เป็นแม่

ความคืบหน้าล่าสุดของบ้านเรา.. ที่ครั้งก่อนฝนเก็บไข่ ได้ตัวอ่อน 22 ตัว หลังจากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนส่งตรวจโครโมโซม และได้มาถึง 9 ตัวเลยค่าาาที่ผ่านแล้วววว🎉🎉🎉 ในใจฝนคิด (โอ๊ยเยอะมากกก ดีใจที่ได้เยอะขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่าได้สัก 3 ก็ปลื้มแล้ว😁)
ส่วนพี่อาร์ม พอรู้ผลปุ๊บ นางดีใจ แล้วบอกว่าเสียดาย อดตั้งทีมฟุตบอลเลย😳.. ขำๆนะคะ😂😂😂
ทั้งหมดเป็นเพราะส่วนหนึ่งคือตั้งแต่เริ่มขั้นตอนก่อนเก็บไข่ ฝนกับพี่อาร์มทานวิตามิน บำรุงดูแลตัวเองตามที่คุณหมอแนะนำ ที่สำคัญคือนอนพักผ่อนให้พอ และไม่เครียด อันนี้สำคัญมากค่ะ!! เลยทำให้ตัวฝนเองมีต้นทุนไข่ที่ดี มีคุณภาพ ส่วนพี่อาร์มก็สเปิร์มเยอะ คุณภาพดี และแข็งแรง(ว่ายเก่งเชียวค่ะ)😁


และที่สำคัญที่สุดคือต้องขอบคุณคุณหมอใหม่ @primefertilityclinic ที่วางแผนการรักษาแบบเป็นระบบมาก มีการปรับการใช้ยาในแต่ละครั้งที่มาตรวจให้ตรงกับการตอบสนองของร่างกายฝน

..ส่วนห้องแลปที่นี่คือบอกเลยว่าได้มาตรฐาน และมีพี่ๆนักวิทยาศาสตร์ที่เพาะเลี้ยงตัวอ่อนให้ฝนกับพี่อาร์มอย่างดี ..ทำให้ในที่สุด บ้านเราได้ตัวอ่อนมารอพร้อมใส่ 9 ตัวค่าาาา

.. หลังจากนี้รอถ่ายละครเสร็จก็พร้อมเป็นคุณแม่ทันทีเลย.. น่าจะช่วงปลายปีนะคะ เดี๋ยวได้เริ่มใส่เมื่อไรมาอัพเดตกันอีกทีนะคะ
รักและขอบคุณในทุกๆกำลังใจ ได้อ่านทุกข้อความ.. ขอบคุณนะคะ❤❤❤

ขอบคุณรูปจากไอจี : namfonpatcharin_

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424522
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6424522