เจนนี่ เรียกพลังบวก หลังโดนถล่มยับ WFH ไร้เงา ‘ยิว’ โผล่เมนต์-โดนแซะซ้ำอีก 


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ข้อความเรียกพลังบวก หลังเกิดดราม่าเดือดถล่มยับ “ยิว” ปม Work from home กลับไร้เงา หวานใจ โผล่คอมเมนต์ แถมโดนแซะซ้ำอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเกิดดราม่าเดือดสนั่นโลกออนไลน์ กับกรณีที่ “นายตำรวจหนุ่มหล่อ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือ ยิว” หวานใจหนุ่มของนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” ออกมาพูดผ่านไลฟ์สดว่า “กำลัง Work From Home” ท่ามกลางความงงหนักมาก

ต่อมา กองบรรณาธิการ Tempo รายงานว่า มีการสั่งเด้ง ‘ยิว’ ตร.หนุ่มหวานใจ ‘เจนนี่’ หลังถูกถล่มยับปม Work from home และกำลังพิจารณาว่า ทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ สาวเจนนี่ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่าเดือดของหวานใจหนุ่ม โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความสั้นๆว่า “กำลังใจที่ดีที่สุด คือ กำลังใจจากครอบครัว” พร้อมกับคอมเมนต์อีกว่า “นอกจากครอบครัว ก็คือ กำลังใจจากคนที่เรารักและรักเรา”

ด้าน “คุณแม่เกตุ” แม่ของสาวเจนนี่ คอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจ ส่วน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของสาว เจนนี่ ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพี่สาวเช่นกันว่า “สู้ๆ” แต่กลับไร้เงาหวานใจหนุ่ม “ยิว” ที่ปกติต้องเข้ามาคอมเมนต์เป็นคนแรกๆ เสมอ

ในขณะที่ แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจกันแบบรัวๆ อย่าง รักค่ะ อยู่ข้างๆเสมอ , เป็นกำลังใจเสมอ รอดูความสำเร็จ และวันที่มีแต่ความสุข และ ธรรมดาของชีวิตคะมีขึ้นมีลง ทุกอุปสรรคเข้ามาทำให้เราเข้มแข็งขึ้น และ กำลังใจจากใครก็ไม่เท่ากำลังใจจากตัวเองและครอบครัว

แต่ไม่วาย กลับมีชาวเน็ตบางส่วน เข้ามาคอมเมนต์แซะว่า คบกับยิว เจอเเต่ปัญหา5555 , เวิร์ค ฟอ โฮม อธิบาย ให้น้องๆเขาหน่อย เช้ามาโพสเรียกกำลังใจพลังบวก อีหยังวะ และ จะย้ายตามแฟนไหม หรือจะ wfh

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425025
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6425025