ก้อย จ่ายเงินขวัญถุง 1 ล้าน หลังเฉลยได้ลูกชาย สมใจ ตูน มอบเป็นของขวัญวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย จ่ายเงินขวัญถุง 1 ล้าน หลังเฉลยได้ลูกชาย สมใจ ตูน พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ให้ตัวเล็กเป็นของขวัญคุณพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก้อย จ่ายเงินขวัญถุง – ก่อนหน้านี้ทายเพศลูกกัน ประเดิมด้วยเงินขวัญถุงลูก 1 ล้านบาท ล่าสุดดาราสาว ก้อย รัชวิน และสามี ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย เฉลยเพศลูก จากผลตรวจวันที่ 9 เม.ย. ลูกสมบูรณ์ ปลอดภัยดี โดยคุณหมอได้บอกผลตรวจกับพี่ตูนคนแรกทางไลน์ ซึ่งก็เก็บเป็นความลับ ไม่บอกก้อยมานานนับอาทิตย์

จนล่าสุดปล่อยคลิปเฉลยเพศลูกทางยูทูบ Rachwin Journey EP.2 : KT’s Journey |เฉลยแล้ว!! มาดูว่าพ่อตูนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิด?? 🎁 โดยตูนได้สารภาพว่ารู้เพศลูกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งปรากฎว่าได้ลูกชาย หากที่ภาพอัลตร้าซาวด์ที่คุณภาพคาดเดาว่าเป็นผู้หญิงนั้น เป็นเพราะปิกาจูน้องยังไม่ขึ้น

โดยส่วนตัวแล้ว ตูน เป็นบุคคลที่ชื่นชอบกีฬาบอล เมื่อหวังว่าจะได้ลูกชายจึงได้ซื้อเสื้อผ้าชุดบอล โดยเสื้อผ้าที่ตูนซื้อให้ลูกชายนั้น ล้วนเป็นชุดสเปอร์ส รวมถึงตุ๊กตาไก่สเปอร์ส เรียกว่าเห่อลูกสุดๆ จนคุณแม่ก้อย แอบยิ้มหัวเราะชอบใจ

นอกจากนี้ ก้อย และตูนยังได้ตั้งชื่อให้ลูกแล้ว ซึ่งเป็นชื่อเกี่ยวกับสถานที่ แต่ยังไม่บอก ใบ้ให้เป็น 2 พยางค์ เป็นชื่อที่ทั้งคู่ต่างเรียกชื่อนี้กันแล้ว คาดว่าจะเป็นทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง


เปิดภาพเมื่อครรภ์ 4 เดือนครึ่ง ก้อยได้พาตูนมาอัลตร้าซาวด์ดูการเจริญเติบโตลูกอีกครั้ง พร้อมทวงสัญญาที่เคยเดาเพศลูกเอาไว้ ซึ่งผลออกมาคือก้อยต้องเป็นคนเอาเงินขวัญถุงให้ลูก 1 ล้านบาทเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูกสะสมไว้ในบัญชี งานนี้ตูนยิ้มใหญ่ สมใจได้ลูกชาย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พาลูกไปพบกับคุณตาคุณยายต่อเพื่อเฉลยว่าได้เพศชาย

เรียกว่าเฮกันทั้งบ้าน เพราะว่าคุณตาก็อยากได้ลูกชายพอดี ซึ่งก่อนจบคลิปไปก้อยก็ถือโอกาสแฮปปี้เบิร์ธเดย์วันคล้ายวันเกิดตูน ซึ่งตรงกับวันที่(30พ.ค.) โดยก้อยบอกว่าไม่มีโอกาสได้ออกไปไหน ของขวัญวันเกิดก็คือหนูกับลูก สามีจึงยิ้มตอบและบอกว่าของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426386
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6426386