เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เหนื่อยเบญจเพสทำพิษ ขอพักดราม่าและปรับปรุงตัว


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ นักร้องสาวก็ได้ทำการไลฟ์สดขายของและพูดคุยตอบคำถามของแฟนๆ ที่เข้ามาถามไถ่อย่างเป็นห่วงและให้กำลังใจในระหว่างที่เธอไลฟ์

ข่าวแนะนำ

ซึ่งเจนนี่ก็ได้พูดคุยและเล่าความรู้สึกของการปิดค่ายและความรู้สึกตลอด 1 ปีที่ผ่านมากับดราม่าที่เกิดขึ้นจนทำให้เธอเหนื่อยมากๆ ว่า 

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแต่ต้องใช้เวลาสักแป๊บหนึ่ง ผ่านมาแล้วผ่านไป สู้ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนที่มันผ่านมา สิ่งไหนไม่ดีก็ค่อยๆ แก้ไขเปลี่ยนใหม่แก้ไขกันต่อไป ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเสมอ (ยกมือไหว้)

ในระหว่างที่ไลฟ์สด ก็มีคนที่เป็นห่วง เข้ามาคอมเมนต์บอกนักร้องสาวอย่าร้องไห้ งานนี้เจนนี่บอกว่าไม่ได้ร้อง แต่เขินอยู่ ไม่ได้ร้อง มันเข้มแข็ง

มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เลยจุดที่เราจะมานั่งเสียใจแล้วแต่ว่าตอนนี้เราแค่อยากพักเพราะเราเหนื่อย แม่บอกว่าถ้าเหนื่อยก็ให้พักเราก็พักตามที่แม่บอก

ส่วนเด็กๆ จะกลับบ้าน DM วันที่ค่ายเปิดค่ะ เดือนมกราคมค่ะ สงสารน้องๆ มากค่ะ ถูกโจมตีกันเยอะมากคนที่อยู่ค่ายต่อก็โดน เลยต้องเซฟน้องๆ ก่อนแล้วค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ ค่อยๆ ปรับ

แต่ก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่พักเรื่องค่ายไว้สัก 6 เดือนให้อะไรลงตัวแล้วค่อยมาเจอกัน ตอนนี้ให้น้องๆ ไปอยู่กับครอบครัว ไปเติมพลัง เติมกำลังใจกันสักแป๊บ แต่ก็ดูแลเรื่องการเดินทางเป็นอย่างดี 

จากนั้นเจนนี่ได้ตอบคำถามที่แฟนๆ ถามว่า 6 เดือนนี้ไม่รับคอนเสิร์ตเหรอ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า เธอและลิลลี่นั้นยังรับงานปกติ

ส่วนน้องๆ ติดต่อน้องๆ ได้เลย ให้อิสระในการรับงานได้เลย ส่วนในเรื่องของค่ายค่อยกลับมาสู้กันใหม่ในเดือนมกราคม ขอโทษหลายๆ คนที่เราตัดสินใจพักกะทันหัน เพราะมันเหนื่อยจริงๆ  

และเมื่อถูกแฟนคลับถามว่า ทำไมแววตาดูเศร้าๆ นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เลยบอกตรงๆ กับทุกคนว่าเธอนั้นรู้สึกเหนื่อย โดนทุกวันมันก็เหนื่อย พักดีกว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

และที่ยังสู้ต่อก็เพราะครอบครัว เหตุผลเดียวที่ทำให้เจนนี่สู้คือแม่และลิลลี่ แต่เหนื่อยก็พัก เผื่อจะมีอะไรดีขึ้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป1 ปีเต็มๆ ที่โดน แต่ก็เชื่อเรื่องเบญจเพส และเชื่อด้วยว่าเป็นเพราะจากตัวเองส่วนหนึ่งด้วย

ขอบคุณคนที่เข้าใจและซัปพอร์ตกันตลอดมา ส่วนข้อความในทวีต จะบอกว่าเชยหรือบ้านนอกก็ได้ เล่นทวิตเตอร์ไม่เป็น พอใครด่าในทวีตจะไม่รู้สึกเหนื่อยเท่าไหร่ เพราะเล่นไม่เป็น 

ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกต่อว่าถ้าไม่เสพโซเชียลก็ไม่เหนื่อยมาก ใครจะชังก็ช่างเขา 1 ปีเต็มๆ ที่อยู่กับกระแสดราม่าด่าก็ไม่โทษใคร โทษตัวเอง จะปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด แต่ไม่รู้ว่าจะดีพอสำหรับทุกคนมั้ย แต่จะทำให้ดีที่สุด

ก่อนจะตอบคำถามแฟนคลับที่ถามถึง ยิว ฉัตรมงคล แฟนหนุ่ม ว่าพี่ตำรวจไปไหน งานนี้ เจนนี่ จึงรีบบอกว่าแฟนหนุ่มไปทำงาน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106730
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106730