เอฟซีปลื้ม แบงค์ บู๊หล่อโดนใจ ฉากกุ๊กกิ๊กก็ฟินทำ "คทาสิงห์" เรตติงพุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

3 มิ.ย. 2564 13:30 น.

ออกอากาศไปไม่กี่ตอน กระแสตอบรับที่มีให้กับละครแอ็กชันดราม่าเรื่อง “คทาสิงห์” ก็แรงต่อเนื่อง อีพีล่าสุดเรตติงพุ่งสูงถึง 4.6 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 1 มิ.ย. 2564) นอกจากนี้ ลีลาบู๊ของพระเอก แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ในละครก็โดนใจแฟนคลับสาวๆ เข้าอย่างจัง เพราะไม่เคยเห็นแบงค์โชว์เท่คิวบู๊จัดเต็มแบบนี้ แถมพาร์ตพีเรียตก็หล่อเข้มสะกิดใจ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอก ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ก็ชวนให้อมยิ้มเบาๆ จิ้นไปตามๆ กัน เจอฟีดแบคชื่นชมขนาดนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไงไปฟังกัน…

“ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกัน แล้วก็ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ผมเคยคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องว่าอยากเล่นละครบู๊ดูบ้าง แล้วพอได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ก็รู้สึกขอบคุณมากที่ให้โอกาส อีกอย่างละครเรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการทำละครแนวแอ็กชัน ทำให้รู้สึกค่อนข้างเบาใจได้ว่าทุกอย่างจะต้องออกมาดี ผมเองก็ยินดี และดีใจที่ได้ประเดิมละครบู๊เต็มตัวครั้งแรกกับค่ายนี้ ที่ดีใจอีกอย่างคือได้เล่นกับพี่ตั๊ก (นภัสกร มิตรธีรโรจน์) คือผมมีโอกาสได้ติดตามงานแสดงพี่ตั๊กมาบ้าง พี่ตั๊กมีพลังทางการแสดงมาก ผมชื่นชมพี่เขามาก การได้มาแสดงด้วยกันก็กำไรชีวิตผมแล้ว”

“เรียกว่าเรื่องนี้ฉีกแนวออกไปจากงานละครเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมาของผมมาก แถมยังไม่ใช่แนวบู๊ธรรมดา แต่เป็นการบู๊แบบคนที่มีวิชาอาคม อยู่ยงคงกระพัน มีไสยเวทด้วย เห็นแฟนๆ ชื่นชอบก็หายเหนื่อย เพราะผมทุ่มเท และตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้มากจริงๆ ตอนนี้ละครยังอยู่ในช่วงต้นเรื่อง รับรองว่ายังมีความสนุกเข้มข้นรอให้ติดตามอีกมาก ยังไงฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมความสนุกกันได้ใน “คทาสิงห์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107357
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107357