คลั่งไคล้การแสดง ป๊อก ปิยธิดา ย้ำ ไม่ลัดคิวฉีดวัคซีน


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 11:05 น.

ไม่เงียบนะ ซุ่มทำงานเบื้องหลัง ยังทำละครอยู่ ที่สำคัญมีใจและไฟแรงๆ อยู่แล้ว รอเลือกบทให้แจ่มเด็ด พร้อมอยู่แล้วที่จะระเบิดฝีมือทะลุจอให้สุดปัง ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ดาราตัวแม่ตัวจริงอีกคน ของวงการบันเทิงไทย ตีบทแตกกระจุยกระจาย แฟนละครสาแก่ใจตลอด ตอนนี้ป๊อกเพิ่งโกยเงิน กับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเกี่ยวกับความงาม ให้แบรนด์ดังไปแล้ว

ข่าวแนะนำ

วันนี้มี 2 คำถามเน้นๆ จะมาตอบให้แฟนละครหายคิดถึงบ้าง ป๊อก ปิยธิดา พร้อมตอบแล้ว แฟนละครหลายคนเลย รอๆ ให้ป๊อกกลับมาเล่นละครอีก หายไปพักใหญ่เลย หรือว่าจะเลิกเล่นละครแล้ว? “ยังค่ะ ยังรับเล่นอยู่ ยังมีไฟมากๆ กับการแสดง ชอบการเล่นละคร เป็นคนที่ชอบคลั่งไคล้ในการแสดง เล่นแต่ละเรื่อง อยากจะเล่นเรื่องดีๆ เราทำงานแต่ละชิ้นทุ่มเทตลอด ทุ่มทุกอย่างเลย เต็มที่กับเรื่องที่ทำ เราทำในสิ่งที่รักอยู่แล้ว เลยอยากให้ออกมาดี อยากให้มั่นใจว่าเลือกแล้วอย่างดีที่สุด คือตอนนี้ยังไม่เจอบทที่ใช่ ยังไม่ค่อยชอบบท บทที่สมเหตุสมผล บทที่โอเคที่เราอยากจะเล่น เราห่างไปหลายปีแล้ว ขอเลือกหน่อยแล้วกัน”

ดาราหลายคนก็ได้ฉีดวัคซีนโควิดไปแล้ว มีดราม่าตามมาเยอะแยะเลย ป๊อกได้ฉีดวัคซีนไปหรือยัง? “ยังไม่ได้ฉีดค่ะ ก็ลงคิวลงทะเบียนที่หมอพร้อม ลงตามระบบระเบียบเป๊ะ ได้คิวมีคิวแล้วค่ะ ไม่มีเส้นสาย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107425
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107425