แทค ภรัณยู แกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง ลีเดีย ทึ่งตาแตก ไม่คิดพ่อจะกล้าทำ


ให้คะแนน


แชร์

แทค ภรัณยู แกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง ลีเดีย ทึ่งตาแตก ไม่คิดพ่อจะกล้าทำ ชาวเน็ตยอมใจ ฮาท้องแข็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แทค ภรัณยู แกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง – หลังคุณพ่อลูกหนึ่ง “แทค ภรัณยู” ทำไอจีและเฟซบุ๊กร้อนฉ่า ด้วยการหยิบชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ของ ภรรยาคนสวย “เบลล์ อดิราภ์” มาสวมใส่ ก่อนที่จะโพสต์รูปภาพเลียนแบบเป็น แนนโน๊ะ หรือ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล จนชาวเน็ตถึงกับฮา

เมื่อไม่นานมานี้ แทค ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เผยว่า”เรื่องแกง เรื่องแกล้งขอให้บอกทุกคน #คลายเครียดหรือเครียดกว่าเดิม555555 พวกคุณอยากให้ผมแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิงคนไหน บอกมาเดียวจะเอาให้สำลักข้าว สำลักน้ำลาย5555555 บอกชื่อมา…จัดมา

ล่าสุด แทค โพสต์รูปภาพเลียนแบบสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน โมเมนต์สวมชุดบิกินีกระโดดลงสระน้ำ เผยข้อความกล่าวว่า “เอาให้ชัด @lydiasarunrat ใครสวยว่ามา “ชุดนางจริงๆนะนางส่งมา” @matthew.deane1 ต้องมีอยากได้บ้างละ55555 ครั้งหน้าเป็นใครติดตามเลยจ้าช่วงแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง#ใครอยากให้แกงใครบอก ขอบคุณ

พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติม “มาแล้ว คลิปเหมืนแปะของ@lydiasarunrat จัดให้น้องสาว กับพี่ชาย @matthew.deane1 ใครจะโดนแกงหลายต่อไปเดียวได้ดูกัน ขำๆนะครับอย่าเคลียดนะ #ขอบคุณน้องสาวที่ส่งชุดมาให้”

งานนี้ ลีเดีย ถึงกับอึ้งทึ่งตาแตกในความกล้าของพ่อแทค จนบรรยายเป็นความในใจเผยว่า “ก็ไม่คิดว่าพ่อจะลงทุนทำขนาดนี้!!!!เร็วมากด้วย!!!!!!! หัวเราะจนเสียงหาย! ว่าแต่หน้าพ่อฟาดพื้นไหมนั่น!!!! @tack_pharunyoo” , “พ่อออออออออออ@tack_pharunyoo พ่อเล่นใหญ่มาาาก!

นอกจาก ลีเดีย แล้วชาวเน็ตยังตะลึง คอมเมนต์ด้วยความฮา บอก “ยอมใจ” , “ลีลาเหลือเกิน” , “เหมือนจริงอิงอร” , “แกงมาก” , “หายเครียดอะ แต่เป็นบ้าแทน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441870
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441870