นุ่น รมิดา เปิดใจ คนดูถูกไม่คู่ควร หลุยส์ เผยสามีขี้หึงหนักทำเสียน้ำตา


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 12:27 น.

เป็นอีกนักแสดงที่มีความสามารถล้น แต่ก็กว่าใครๆ จะมองเห็นและยอมรับในตัวของ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล นั้น เธอก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เป็นระยะเวลาไม่น้อย ที่กว่าจะดังเปรี้ยงเป็นที่รู้จักของแฟนละคร ซึ่งในระหว่างรอความปัง นุ่นก็ไม่เคยยอมแพ้แม้จะท้อบ้างแต่เธอก็ไม่ถอย ขอก้าวข้ามผ่านมาถึงจุดที่ฝันได้สำเร็จ เช่นเดียวกับความรักกับพระเอกซุปตาร์ หลุยส์ สก๊อต ที่นุ่น ก็ใช้เวลาพิชิตคำว่าตัวเองไม่เหมาะสมเป็นแฟนของหลุยส์ได้สำเร็จเช่นเดียวกัน

ข่าวแนะนำ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 นุ่น รมิดา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก สำหรับความรักที่ใครๆ มองว่าไม่เหมาะสม เมื่อ นุ่น มีแฟนเป็นพระเอกซุปตาร์หลุยส์ โดย เจ้าตัว เผยว่าทุกครั้งที่คุยกับหลุยส์เราจะถอยออกมาก้าวหนึ่ง เพราะเราไม่ได้ดัง ไม่ได้สวย และตอบไม่ได้ว่าเราเป็นอะไรกัน แถมมีกระแสมาตลอดว่า เราไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน เกาะหลุยส์ดัง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน พร้อมยังเปิดความลับว่า หลุยส์คือคนที่ขี้หึงมาก หลุยส์ขี้หึงมาก หึงจนร้องไห้

นุ่น รมิดา : ทุกๆ ครั้งที่ได้ทำความรู้จักกับ หลุยส์ ได้รู้จักกัน นุ่น จะถอยออกมาก้าวหนึ่งตลอด คือเราไม่ได้ดัง เราไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แล้วเขาจะเลือกเราเหรอ คุยกัน 6 เดือน ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เราตอบไม่ได้เรากับหลุยส์คืออะไร นักข่าวก็ถามหลุยส์ว่าคุยกับนุ่นอยู่เหรอ เขาก็เป็นคนพูดออกมาเองว่า ใช่ครับ ผมกับนุ่นคุยกัน พอเราได้ยินประโยคนั้นอยากจะกราบนักข่าวเลย (หัวเราะ) เพราะลึกๆ ในใจ นุ่น คิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่หลุยส์จะมาจีบเรา เคยมีคนรู้ว่าเราคุยกันเป็นน้องผู้ชาย แล้วเขาพูดมาคำหนึ่งว่าเขาจะเอาพี่เหรอ คำนี้คือเจ็บมากเลย เราแบบน้ำตาคลอเลย

ก็จะมีกระแสไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน?
นุ่น รมิดา : ดำก็ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวยไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไมหลุยส์ ต้องเอาผู้หญิงคนนี้ เกาะหลุยส์ดังสิ เกาะเป็นกระแส บางทีก็มีแอบน้อยใจเพราะหลุยส์ไม่มีแอ็กชันกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

เคยมีท้อไหมกับสิ่งเหล่านี้ เลิกก็ได้นะ?
นุ่น รมิดา : เราจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องเลยว่าฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเหมือนเป็นอากาศ แบบเขาเข้ามาทักเรา ใครนะๆ แฟนหลุยส์เปล่า ทำให้เรารู้สึก (ถอนหายใจ) แต่เพราะละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้ายเพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้

ใครขี้หึงกว่ากัน?
นุ่น รมิดา : ถ้าถามเรื่องขี้หึง นุ่นว่าหลุยส์ขี้หึงกว่านุ่น

หลุยส์เขาหึงจนทำให้นุ่นร้องไห้มาแล้ว?
นุ่น รมิดา : เขาพูดว่า อยู่กับผู้ชายเองเหรอ แล้วเขาก็สะบัดหน้าหนีเราไปเลย แล้วเขาก็นิ่ง ไม่พูดอะไรกับเราเลย ตอนเช้ามาก็ยังนิ่งทำเหมือนเราเป็นธาตุอากาศเลย จนนุ่นร้องไห้ หลุยส์เขาบอกว่าเรารู้สึกขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนั้นเราคิดว่าพอกลับมากรุงเทพฯ เขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำไป

เมื่อฉันเป็นแฟนซุปตาร์ นุ่น รมิดา ผู้หญิงที่ฝ่าทุกอุปสรรคเพื่อทำทุกอย่างให้สำเร็จ แต่จะเรื่องไหนที่นุ่นเคยท้อ เคยถอย หรือเรื่องไหนที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา มาฟังคำตอบเต็มๆ จากปากของนุ่น รมิดา ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111592