แห่ชื่นชม เอวา ช่วยเลี้ยงน้องหยก ลูกรปภ. การให้ไม่ไร้ค่า รวยแล้วแบ่งปัน


ให้คะแนน


แชร์

รวยแล้วแบ่งปันนางฟ้าคนยาก ทุกคนล้วนมีทุกข์ตัวเองแม้จะรวยหรือเก่งแค่ไหนล้วนมีปัญหา เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ นักแสดงสาวทายาทหมื่นล้าน โพสต์คลิปเรื่องราว น้องหยก ลูกสาวรปภ.ในบ้าน วัย 10 ขวบ ว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้องหยกคือลูกน้าแดง ทุกวันน้องหยกจะมารอน้าแดงทุกวัน จ-ศ ตั้งแต่ 6โมงเช้า ถึง 6โมงเย็น น้องหยกจะบอกไม่ร้อนเสมอ เพราะมีพัดลม เป็นเด็กดี เรียนเก่งมากๆ และ คอยให้กําลังใจคุณพ่อ ไม่เคยบ่น วันนี้เอวาเลยมาเป็นเพื่อนและพี่เลี้ยงน้องหยกค่ะ ปรกติไม่ได้ถ่ายลง แต่วันนี้ที่ถ่ายเพราะอยากให้ทุกคนได้รับพลังบวกเช่นกัน

ขอบคุณทุกกำลังใจจากพระอาทิตย์อย่างล้นหลาม ทุกคนคือเพื่อนเอวา การที่ได้เล่าให้เพื่อนฟัง มันทําให้เอวารู้สึกดีขึ้นมาก และ เอวาอยากให้ทุกคนเห็นว่า ทุกคนล้วนมีความทุกข์ของตัวเองแม้จะรวย หรือ เก่งแค่ไหน ก็ล้วนมีปัญหาของตัวเอง

หวังว่าคลิปนี้และความคิดบวกของน้องหยก จะทําให้ทุกคนยิ้มได้นะคะ ขอบคุณจากใจนะคะพระอาทิตย์ของทานตะวัน การให้ทําให้ชีวิตมีคุณค่า ขอให้ทุกคนมีความสุขทุกวันนะคะ

โดยในคลิปสาวเอวาช่วยดูแลน้องหยก ทั้งยังแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ให้ อาทิ กระเป๋า ตุ๊กตา ขนม พาไปดูการ์ตูน โดยเจ้าตัวยังบอกว่า การให้แม้เล็กน้อยเพียงใดก็ไม่มีวันไร้ค่า ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมสาวเอวา อาทิ ความงามคือหัวใจแห่งความดี ที่จะคงอยู่ตลอดไป , น้องเอวาน่ารักมากๆ เลย เป็นพลังบวกที่ดีจริงๆ , น้องเอวาน่ารักมากเลยค่ะ เป็นเด็กดีน่ารักของแฟนคลับแบบนี้ตลอดไปนะคะ เป็นต้น พร้อมส่งหัวใจให้รัวๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443420
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443420