เติ้ล ธนพล โพสต์ภาพขณะรักษาตัวป่วยหนัก ทุกคนเป็นห่วง


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 14:30 น.

ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ถึงกับตกใจไม่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ได้โพสต์รูปตัวเองนอนอยู่พร้อมกับมีสายเลือดและสายออกซิเจนอยู่รอบตัว พร้อมกับข้อความที่ยาวเหยียดในอินสตาแกรมของตัวเองซึ่งมีข้อความ ดังนี้

“รูปเก่าหลังทีร่วมสร้างโรงเรียนที่ทุ่ง2ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบายแต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ที่มีที่เรียน มีสุขภาพจิตใจที่ดี ถึงจะอยู่กลางขุนเขา ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุกคลากรทางการแพทย์ที่เสียสระแรงกาย แรงใจ ทุมเทให้ในการรักษา

ข่าวแนะนำ

บางท่านต้องทานข้าวในวอทรวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเท ผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมงเพื่อดูแลผู้ป่วย คอยรองรับอารมณ์ของแต่ระคน ทุกคนต้องการต่างๆ กันไป

ชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้งๆ ที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้านรอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น

ในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่ ICU พ่อทำงานตึกสงฆ์ พระอาพาตร ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมชjวยได้หรือทำได้ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสระทุกอย่างขอบพระคุณครับ รพ สิงห์บุรี”

ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้สอบถามไปยังบุคคลใกล้ชิดของ เติ้ล ธนพล ก็ได้รับคำตอบว่า นักแสดงหนุ่มไม่ได้ป่วยเป็นอะไร สบายดีแต่ภาพที่ลงเป็นภาพเก่าเมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยไม่สบาย

แต่ที่ลงภาพดังกล่าวเพราะต้องการจะสื่อให้ทุกคนเห็นว่า เจ้าตัวนั้นรู้สึกมีความสุขที่ได้ไปสร้างโรงเรียนให้เด็กๆ และขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ยอมเหน็ดเหนื่อยดูแลคนป่วยอย่างเต็มที่ ต่อไปนี้จะคอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111707
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111707