ก้อง ห้วยไร่ ผวา! ประกาศจับ 2 ดาราดัง บุคคลอันตราย-ห้ามเข้า หวั่นโดนเผาคาเฟ่


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้น! ก้อง ห้วยไร่ ผวา ประกาศจับ 2 ดาราชื่อดัง เป็นบุคคลอันตราย-ห้ามเข้าร้านเด็ดขาด เหตุหวั่นโดนเผาคาเฟ่ รู้เหตุผลฮาไม่หยุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” และภรรยาสาวคนสวย “เบล ขนิษฐา” ปิ๊งไอเดียดี เปิดคาเฟ่กลางทุ่งนาแบบเล็กๆ ในชื่อ “อีหลีนา คาเฟ่” ในบ้านเกิด จังหวัดสกลนคร

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ เตรียมจัดงานฟุตบอลห้วยไร่คัพ 3 แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาด ทำให้จัดงานไม่ได้ จึงใช้โอกาสนี้หารายได้พิเศษ จนยอดขายถล่มทลาย

แถมก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” แท็กทีมกับ นักแสดงสายฮา “แน็ก ชาลี” จะไปร้าน “อีหลีนา คาเฟ่”

แถม “แน็ก” เผยอีกว่า “ผมไป ผมจะไม่พูดเยอะ ผมเผาเลยกับเลื่อยสะพานออกให้หมด เปลี่ยนชื่อ “อีหลีนา คาเฟ่” เป็น บ้านแน็ก ชาลี สุดน่ารัก เปลี่ยนซุ้มขายน้ำเป็น ชายระเบิดเอางูไปลง เปิดสวนสัตว์แทน กระทืบ ก้อง ห้วยไร่ ด้วย”

เล่นเอา ก้อง ห้วยไร่ หวั่นๆใจ จนล่าสุด ติดป้ายสุดฮาบริเวณหน้าร้าน ประกาศจับ 2 ดาราชื่อดัง ได้แก่ แน็ก ชาลี และ เบิ้ล ปทุมราช เป็นบุคคลอันตรายห้ามเข้าร้าน เนื่องจาก เขาจะเผาสนาม พร้อมข้อความว่า “ฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะครับ บ้านเมืองมีกฎหมาย หวังว่าจะตามตัวเจอ”

ด้าน “แน็ก ชาลี” รีบคอมเมนต์ฮาไม่หยุดว่า “ไฟแช็ค น้ำมันในมือ ร้อนฉ่าเลย ตอนนี้ใครห้ามผมที” และ “ไอเบิ้ลซวยไป รูปมันคนจำได้ รูปไอแน็ก ไม่มีใครจำได้โชคดีไป” จากนั้นเจ้าของร้าน “ก้อง ห้วยไร่” เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “กูจำได้”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก อีหลีน่า คาเฟ่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445156
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445156