สไปร์ท น้ำตาคลอ ทำใจลบรูปคู่ เก๋ไก๋ ไม่ได้ ขอเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด สไปร์ท ได้เผยคลิปผ่านช่องยูทูบ SpriteDer SPD ตอน เก็บรูปคู่ไว้ในความทรงจำ 7ปี (SPD!!) พร้อมแคปชั่นใต้คลิปว่า

ข่าวแนะนำ

“คลิปนี้ไม่พูดเยอะครับ ถ้าไม่มี เก๋ไก๋ ก็ไม่มี SPD ในวันนี้ ตอนนี้เรารักกันแบบเพื่อนนะครับ ใครว่าอะไร หรือ พูดไม่ดีอะไรกับเก๋ เท่ากับว่า SPD ไปด้วยนะ!!”

ซึ่งในคลิปนี้ สไปร์ท SpriteDer SPD ได้โทรหาเก๋ไก๋เพื่อถามอดีตแฟนสาวว่าจะทำคลิปลบรูปคู่ในไอจีกับเก๋ได้หรือไม่ ซึ่งงานนี้เก๋ไก๋ได้ตอบว่ากลับมาว่าแล้วแต่

หลังจากนั้น สไปร์ทได้ถามเก๋ไก๋ต่อว่า สรุปเราเลิกกันหรือยัง ซึ่งเก๋ไก๋ได้ถามกลับทันทีว่า สรุปทำคลิปอะไรเนี่ย ก่อนจะตอบว่า “โสดแล้ว เลิกแล้ว วัยรุ่นเมกาเขาบอกว่า แยกย้ายกันใช้ชีวิต แยกย้ายกันเลย บาย”

แต่งานนี้สไปร์ทก็ถามเก๋ไก๋ซ้ำอีกครั้งว่าลบรูปคู่ได้ใช่มั้ย ซึ่ง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ได้บอกว่า “ก็แล้วแต่ มันเป็นสิทธิ์ของสไปร์ท เขาไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตสไปร์ท

เขาไม่ได้เป็นเจ้าของไอจีสไปร์ท เขาให้สไปร์ทตัดสินใจเอง เขาไม่เกี่ยว แล้วมาเสียใจทีหลังก็คือสไปร์ทตัดสินใจเอง เขาทำอะไรเขาตัดสินใจเอง เขาก็จะไม่เสียใจทีหลัง”

และหลังจากที่ได้คำตอบ สไปร์ทก็บอกตรงๆ ว่าตัวเองนั้นเป็นเด็ก อยากลบ ผมโสด เก๋โสด ช่วยกันทำงาน ก่อนจะบอกว่าคลิปนี้จะไม่ร้องไห้ แต่ก็มีแอบน้ำตาซึม ก่อนจะเริ่มไล่ลบรูปคู่ในไอจีของตัวเอง 

งานนี้สไปร์ทยืนยันความสัมพันธ์ของตัวเองกับเก๋ไก๋ว่าเลิกกันจริงๆ ไม่ได้ปั่น และสไปร์ทยังบอกอีกว่า ถ้าใครได้เก๋ไก๋ไปเป็นแฟน ชีวิตคุณเจริญ ถ้าได้คบกันคนนี้ 

แต่ถ้าถามว่าในเมื่อเก๋ก็ดี แต่ทำไมลดสถานะเป็นเพื่อนกัน เลิกกันทำไม มันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีอะไรบาดหมางใจกัน ไม่ได้นอกใจ

คือแบบไม่มีอะไรเลย แค่แบบเออเราลดสถานะเป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน มันตอบไม่ได้ ผมไม่รู้จะตอบยังไง”

ต่อมา สไปร์ท ก็ได้ทำการจัดเก็บรูปคู่ หรือความทรงจำต่างๆ ที่มีร่วมกับเก๋ไก๋ในไอจี เพราะไม่กล้าลบ ใจไม่ถึง ซึ่งเจ้าตัวทำไปก็บอกจะร้องไป บางคลิปเป็นความทรงจำดีมากก็บาดตาบาดใจไม่ใช่น้อย

จากนั้นสไปร์ทโพสต์ภาพคู่เก๋ไก๋ผ่านไอจีของตัวเองอีกครั้งพร้อมแคปชั่นว่า “7 ปีที่แล้ว เราเคยเป็นเพื่อนกัน ก็เหมือนกับวันนี้ ที่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เก๋คือเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งในชีวิตของผมเลยครับ รักเพื่อนๆ รักทีมงาน และรักครอบครัวของผมเหมือนเป็นครอบครัวแท้ๆ ดูแล แม่,ตา,ยาย ของผม

ไม่มี เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ไม่มี SPD ในวันนี้ เก๋ไก๋คือผู้อยู่เบื้องหลังทุกอย่างผู้ให้ No.1 อย่างแท้ทรู เก๋และไปร์ท ยังทำงานด้วยกันและ ซับพอร์ตกันเสมอครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121571
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121571