พ่อน้องเก้า เปิดใจ หลังศาลรับฟ้อง วอน ‘เจนนี่’ พูดความจริง พร้อมรับฟัง-ให้โอกาส 


ให้คะแนน


แชร์

พ่อน้องเก้า เกริกพล เปิดใจ หลังศาลรับฟ้องคดี รับก่อนหน้ามีการไกล่เกลี่ย แต่ยังตกลงไม่ได้ เผยความรู้สึกของลูกชาย วอน “เจนนี่” ออกมาพูดความจริงจากใจ พร้อมรับฟังและให้โอกาส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ “เก้า เกริกพล” ยื่นฟ้อง รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ตามความผิดฐาน พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น

และ เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.64) ทนายเจมส์ ทนายความของเก้า เกริกพล เปิดเผยว่า ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง มีคำสั่งประทับรับฟ้องคดีที่ เก้า เกริกพล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเจนนี่ และ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง โดยนัดสอบคำให้การจำเลยทั้งสองในวันที่ 16 ส.ค.64 เวลา 09.00 น.

ล่าสุดในเพจ มาดามเม้าท์ เผยคลิปสัมภาษณ์ของ คุณพ่อ “เก้า เกริกพล” หลังศาลรับพิจารณาคดีว่า ไปขึ้นศาลตามขั้นตอน โดยได้ยื่นฟ้องในเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง

ซึ่งทางคุณพ่อไม่มีความกังวลเรื่องคดี ยอมรับก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสคุยกับ “เจนนี่” บ้าง และได้มีไกล่เกลี่ยกัน แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในเรื่องที่ก่อนหน้าจะมีเพลงเราได้ตกลงกันไว้อย่างไร แล้วพอไกล่เกลี่ยออกมาคุยมันไม่ใช่ และไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้

ส่วนที่มีกระแสข่าวทางเจนนี่ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทให้ยุตินั้น โดย ทางคุณพ่อของน้องเก้า เผยว่า มันไม่ใช่ตามข้อตกลงที่ได้คุยกันไว้ แล้วก็การตกลงแบบนี้มันไม่ตรงจุดอ่าครับ

และอยากฝากคู่กรณีว่า ทางเรายังรับฟังและให้โอกาสเขาอยู่ ให้เขารู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด อะไรเป็นแบบไหนเขารู้อยู่ เพราะว่า การยอมรับผิด ยอมออกมาพูดความจริง สังคมก็พร้อมที่จะให้อภัยอยู่แล้ว แต่นี่เขาไม่พูดความจริง คือ มันต้องมีความจริงใจที่จะพูดคุย และการพูดคุยมันต้องออกมาจากใจจริงเป็นเบื้องต้น

ส่วนในอนาคตจะร่วมงานด้วยกันได้ไหมนั้น ซึ่ง คุณพ่อ เผยว่า ไม่สามารถบอกได้ ต้องดูว่า เหตุผลวันนี้มันจบลงยังไง

ด้านความรู้สึกของน้องเก้านั้น เขาไม่เป็นไร และไม่ได้คิดมาก พร้อมขอบคุณศาลที่ให้ความเป็นกลางในการทวงความถูกต้อง และฝากผลงานน้องเก้า กับเพลงใหม่ “แม่เห้ยแม่” เพิ่งปล่อยไป ทางช่องยูทูบ

คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ มาดามเม้าท์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467952
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467952