นิว นภัสสร เศร้าปิดร้านอาหาร แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ไม่มีโอกาสได้เจอ


ให้คะแนน


แชร์

29 มิ.ย. 2564 12:36 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างหนัก สำหรับนักร้องสาว นิว นภัสสร ภูธรใจ ที่นอกจากงานร้องเพลงจะต้องหยุดชะงักแล้ว ล่าสุดต้องปิดธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่ Brandnew Field Good ที่ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2564 เป็นต้นไป

นิว นภัสสร ขอบคุณภาพจากไอจี @brandnew_nj นิว นภัสสร ขอบคุณภาพจากไอจี @brandnew_nj

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง นิว นภัสสร ได้โพสต์ภาพบรรยากาศของร้านอาหารตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความเศร้าๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ @brandnewfieldgood @baankaiho เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานเป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ

แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน ตั้งแต่เดือนหน้า (ก.ค.) เราขอปิดกิจการร้านอาหารและคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ฝากให้กำลังใจกันต่อ กับ ฟีลด์กู๊ด เดลิเวอรี่ ที่ กทม. #brandnewfieldgood”

ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก ส่วนคนในวงการบันเทิงก็ให้กำลังใจมากมายเช่นกัน ด้าน นิวเคลียร์ หรรษา คอมเมนต์ว่า “สู้ๆนะค้า ให้น้องช่วยอะไรบอกน้า” และนิวตอบกลับว่า “พิมพ์ไปก็อยากร้องไห้ แต่ต้องเดินต่อที่กรุงเทพให้ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127417
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127417