เป็ด เชิญยิ้ม โพสต์สุดเศร้าหลังสูญเสียแม่เพราะโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

30 มิ.ย. 2564 13:23 น.

เรียกว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักแสดงตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม ที่เพิ่งสูญเสีย คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากติดเชื้อโควิด-19 ในวัย 89 ปี อีกทั้งคุณพ่อของนักแสดงตลกดัง อายุ 94 ปี ก็ติดเชื้อโควิดและรักษาตัวใน รพ. เช่นกัน

ข่าวแนะนำ

โดยหลังจากที่คุณแม่เสียชีวิต เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพวันวานของคุณแม่ รวมทั้งภาพครอบครัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันที่ 8 มิถุนายนของทุกๆ ปี สายๆ จะได้ยินเสียงโทรศัพท์และได้ยินคำว่า เป็ดเหรอ นี่แม่นะวันนี้เป็นวันเกิดลูกนะลูก แม่ขอให้ลูกมีความสุขความเจริญ พบแต่ความสำเร็จนะลูกนะ ขอให้ลูกเจริญเจริญนะลูก

พรวันเกิดของแม่ที่อวยพรครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนนี้ เป็ดลูกอายุครบ 67 ปีแล้วนะลูก ปีนี้แม่ขอให้ลูกมีความสุขความเจริญนะลูกนะ ไม่เจ็บไม่ป่วยนะลูก ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ต่อไปคงจะไม่ได้ยินเสียงแม่อีกแล้ว ผมรักแม่นะครับ ขอให้แม่ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ อยากกราบเท้าครับแม่ อยากเช็ดเท้าให้แม่ อยากหอมแก้มแม่เหมือนที่เคยหอมก็ทำไม่ได้ และทำไม่ได้แม้กระทั่งจะมองหน้าแม่ มันเป็นโรคที่โหดร้ายเหลือเกิน ผมรักแม่ รักแม่นะครับ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้นักแสดงตลกดังเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128555
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128555