แบงค์ ธิติ ไปเชียงใหม่ กับ พิมฐา ประกาศกักตัว เจอดราม่าถล่ม


ให้คะแนน


แชร์

แบงค์ ธิติ ไปเชียงใหม่ กับ พิมฐา ประกาศกักตัว เจอดราม่าถล่ม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงสาว พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ออกมาแจ้งว่าตนเองติดโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่มีข่าวว่ากำลังดูใจกันอยู่ได้โพสต์ข้อความแจ้งตนเองได้ทำการกักตัว พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง

โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเองตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20,21,24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเองก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.

หลังจากทราบข่าวว่าพิมมี่ผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆคน ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ

จากนั้นคอมเมนต์ดราม่ามาเต็ม อาทิ จ้าาาาาาาาาาาาาา ไม่ติดก็ดี แต่ความรับผิดชอบต่อสังคมคือแย่มาก🔥 , ต้องให้คนเอารูปมายืนยันก่อนใช่มั้ยถึงจะออกมาบอกว่ามาด้วยกัน น้องสาวคุณด้วยก็มา, ขอโทษ ขอโทษพูดอยู่นั่น คนเดือดร้อนคือพวกฉัน เห็นแก่ตัว

ว้าวววว ว้าวมากเลยย ต้องมีคนมาจับโป๊ะก่อนเบ๋อถึงจะมาเปิดเผยว่าไปด้วกันอ่าเตง, ไร้ความรับผิดชอบ เป็นผู้ชายภาษาอะไรครับ ตอนแรกเงียบ เล่นละครเหมือนไม่ได้ไปด้วยกัน แต่รูปหลุดว่าไปด้วยกันเต็มทวิตเตอร์ กว่าจะยอมรับ,ขอโทษจากใจ ตลกค่ะ ถ้าไม่มีโป๊ะแตกเพราะมีคนเห็นจะออกมามั้ย ฯลฯ

ขอบคุณจากไอจี : bank_thiti

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6487163
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6487163