ดารารุ่นน้องงานเงินหายวับ อ้วน รีเทิร์น กลายร่างเป็นแม่ครัวแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 12:11 น.

ยิ่งยืดเยื้อ ยิ่งเจ็บหนักไปเรื่อยๆ ไม่ใช่อกหักเน่า แต่เป็นโควิดที่ระบาดไม่หยุด ประชาชนได้รับผลกระทบหนักจริง ดาราน้อยใหญ่ก็เช่นกัน เราจะพาไปคุยๆ กับดารารุ่นใหญ่ ฝีมือเฉียบเด็ด อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ชีวิตความเป็นอยู่ช่วงโควิด มีเวลาเยอะขึ้น เลยชอบเข้าครัว ขยันยั่วน้ำลายเรื่อยๆ

“พี่ชอบทำอาหารกินเอง (คลิกดู) ตั้งแต่โควิดมา เราก็ไม่อยากจะออกไปไหนเยอะแยะ ที่ไหนเลี่ยงได้ งานไม่สำคัญเราก็ไม่อยากจะไป และไม่ค่อยได้ไปกินข้าวนอกบ้านแล้ว ทำกินเองอร่อยกว่า ได้เยอะกว่าด้วย

ข่าวแนะนำ

“ช่วงโควิดนับครั้งได้เลย ออกไปกินข้าวนอกบ้านน้อยมากๆ เราฝีมือดี ทำอร่อย ก็ต้องทำให้ผัว (หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส) กินแหละ เค้าก็ชมเรื่อยๆ นะว่าทำอร่อย ถ้าบอกไม่อร่อย เดี๋ยวไม่ทำให้กินอีกนะ (หัวเราะ)

“โควิดครั้งนี้ พี่เห็นใจดาราหลายคน ที่ไม่มีงานนะ งานน้อยลง บางคนงานเงินหายวับไปเยอะเลย เห็นใจมากๆ พี่อายุเยอะแล้ว พอมีเงินเก็บเหลืออยู่บ้าง อยากให้โควิดจบไวๆ ประเทศไทยจะได้เดินหน้าต่อไปได้ เห็นหลายๆ ประเทศเปิดประเทศไปแล้ว ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว อิจฉามากๆ

“บอกตรงๆ ตอนนี้คิดถึงประเทศโอมานมากๆ พี่ไปเที่ยวเกือบทุกปี ชอบบรรยากาศ อาหาร ผู้คนที่นั่น ไปบ่อยมากๆ จนรู้สึกว่าเหมือนบ้านหลังที่สองของตัวเองไปแล้ว ส่วนงานพิธีกรก็ยังทำๆ อยู่ ละครหนังก็รับตลอด มีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่ช่วงโควิดนี้ อย่างที่รู้ๆ กัน กองถ่ายก็ต้องพักไว้ก่อน”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121067
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121067