น้ำหวาน รักษ์ณภัค โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ ถึง แป้ง อรจิรา สะดุ้งทั้งไอจี


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 16:35 น.

ทำเอาหลายคนที่ติดตามไอจีของนักแสดง-นางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล มีสะดุ้งไปตามๆ กัน เมื่อทั้งคู่โพสต์ภาพตัวเองเขียนข้อความแซ่บๆ ลงในกระจก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสุดจี๊ดถึงกัน ก่อนจะเฉลยด้วยแฮชแท็ก #แพศยา ซึ่งเป็นชื่อละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันนั่นเอง

แป้ง อรจิรา ขอบคุณภาพจากไอจี @pang_ornjira แป้ง อรจิรา ขอบคุณภาพจากไอจี @pang_ornjira

ข่าวแนะนำ

น้ำหวาน รักษ์ณภัค ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak น้ำหวาน รักษ์ณภัค ขอบคุณภาพจากไอจี @namwan_raknapak

เริ่มที่แป้ง อรจิรา ที่โพสต์ภาพตัวเองเขียนข้อความในกระจกว่า “ส่องบ่อยๆ จะได้ไม่ลืมตัว” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นและแท็กไปที่น้ำหวานว่า “ฝากถึงรุ่นน้องในวงการ มีกระจกที่บ้าน ก็หัดส่องบ่อยๆ จะได้ไม่ลืมหัวนอนปลายเท้า!!! @namwan_raknapak เบื่อพวกมาใหม่ แล้วชอบทำตัว #แพศยา”

ด้านน้ำหวาน รักษ์ณภัค ขอโต้กลับบ้าง โพสต์ภาพตัวเองเขียนข้อความในกระจกว่า “อย่าทำเป็นแน่แค่หน้ากระจก” ก่อนจะเขียนแคปชั่นจี๊ดๆ และแท็กถึงแป้ง โดยบอกว่า “ฝากถึงรุ่นพี่ในวงการ ถ้าอยากปะทะ บอกได้นะคะ! จะในจอ หรือนอกจอ อย่ามาทำเป็นแน่ แค่หน้ากระจก! เบื่อพวกป้าแก่ๆ แต่ยังทำตัว #แพศยา @pang_ornjira”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ สะดุ้งกันทั้งไอจี ก่อนจะโล่งใจเพราะเป็นแค่การโปรโมตละครเท่านั้น เรียกว่าแคปชั่นแซ่บสุดๆ ไปเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131602
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131602