อั๋น ภูวนาท ลดความเสี่ยง! ขอจัดรายการวิทยุที่บ้าน 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

อั๋น ภูวนาท ลดความเสี่ยง! ในภาวะที่ไว้ใจรัฐบาลไม่ได้ ประกาศขอจัดรายการวิทยุที่บ้าน 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ด้วยเหตุที่ต้องเป็นคนออกไปทำงานนอกบ้าน ทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะมีโอกาสรับเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน นักร้องและดีเจชื่อดัง เลยตัดสินใจขอจัดรายการวิทยุอยู่ที่บ้านเบื้องต้นเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของคนในครอบครัว

ทั้งนี้ คุณพ่ออั๋น ได้โพสต์คลิปความน่ารักของ น้องพอล ลูกชาย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “วันนี้แดดดี้แอบเครียด เพราะวันนี้แม่จ๋ากังวลมากๆ เลยครับ แดดดี้ขอแจ้งว่าจากวันนี้อย่างน้อย 14 วัน พี่อั๋นจะจัดรายการกรีนเวฟจากบ้าน รวมถึง Green Morning Show กับพี่อ้อย อ้อม และอุ้มด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของดช.จัดแจงคุณภูริท แม่จ๋าอลิสา คุณหญิงย่าและครอบครัวทั้งปวง”

“แดดดี้คือคนเสี่ยงสุดของบ้านด้วยธรรมชาติของงานเลยตัดสินใจลดความเสี่ยง โดยเฉพาะในภาวะที่เราไม่สามารถไว้ใจรัฐบาลได้จริงๆ อย่าหยุดฟังกรีนเวฟน้า เรายังเจอกันดี5-8โมงเช้าทุกวันเหมือนเดิม”

“ส่วนคลิปนี้แค่เอามาเป็นรอยยิ้มให้กับทุกคนในบางวันที่หัวใจเราอาจจะรู้สึกมืดมนกว่าวันอื่นๆ พี่อั๋นรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีน้องพอลให้หัวเราะได้เสมอ หวังว่าจะพอทำให้พวกเรายิ้มตามกันได้บ้างนะ #เบบี้พอล3ขวบ1เดือน #เราเป็นคนเรียบๆ”

ขอบคุณภาพ IG : unpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489097
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489097