ตงตง เดอะสตาร์ ประกาศกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์


ให้คะแนน


แชร์

ดาราหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ แจ้งผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด แต่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ประกาศกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองติดโควิด โดยทราบผลเมื่อช่วงเย็นของวันนี้(3ก.ค.2564) ทำให้ดาราหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ ที่อยู่ใกล้ชิด ประกาศกักตัว 14 วันทันที

ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันที่ 3 ก.ค. ตงตง พร้อมด้วยครอบครัว “คำสิงห์” ได้เดินทางมายังสตูดิโอด้านหลังตึก GMM GRAMMY เพื่อเข้าทำการ SWAB เพื่อหาเชื้อล่วงหน้า ก่อนจะมีคิวเข้าอัดรายการเกลือวันเด้อ ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ค. แต่ ในช่วงเย็นของวันที่ 3 ก.ค.2564 สมรักษ์ คำสิงห์ ได้รับแจ้งจางทางโรงพยาบาลว่า “พบเชื้อโควิด-19”

แต่ผลตรวจของ ตงตง และคนอื่นๆ มีผลเป็นลบ คือไม่พบเชื้อ แต่ยังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้างดาราหนุ่มจึงประกาศทำการกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

โดย ตงตง ได้โพสต์ไอจีภาพผลตรวจและเขียนข้อความว่า “เมื่อเช้าของวันนี้ วันที่ 03 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น. ผม น้องเบส น้องโบ๊ท พี่สมรักษ์ ได้มีการไป SWAB Test เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ที่สตูด้านหลังตึก GMM GRAMMY เพื่อที่จะตรวจก่อนเข้ารายการล่วงหน้าของวันที่ 04 กรกฎาคม 2564 หลังจากตรวจเสร็จก็ได้กลับบ้านน้องเบส”

“และช่วงเวลาตอนเย็นทางโรงพยาบาล ได้โทรมาแจ้งผลตรวจทางพี่สมรักษ์ว่า “พบเชื้อโควิด” พี่สมรักษ์จึงแยกออกไปกักตัวอีกบ้านหลังหนึ่งของน้องเบส เพื่อรอรถโรงพยาบาลมารับไปรักษา และทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจของผม น้องเบสท์ น้องโบ๊ท ผลเป็นลบ ไม่ได้มีผลของเชื้อโควิด ทางโรงพยาบาลก็แจ้งมาว่า ถึงจะไม่พบเชื้อก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง หากมีความคืบหน้าใดใดผมจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ครับ”

ขอบคุณภาพ IG : tongtong_thestar12

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489087
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489087