“แทค ภรัณยู” โผล่เมนต์ IG “พิมฐา” จากใจคนเชียงใหม่ ที่ไม่ได้เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี หนูลองคิดดูละกัน?


ให้คะแนน


แชร์

“แทค ภรัณยู” โผล่เมนต์ IG “พิมฐา” จากใจคนเชียงใหม่ ที่ไม่ได้เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี หนูลองคิดดูละกัน? – พาลูกวิดีโอคอลคุยกับคุณปู่ ด้วยความคิดถึง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดนทัวร์ลงอย่างหนัก สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง พิมฐา ฐานิดา กรณีกลับไปเที่ยวบ้านเกิด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะตะลอนเที่ยวทั้งเชียงใหม่และ จ.ลำพูน โดยไม่ยอมกักตัวทั้งที่มาจากพื้นที่สีแดงเข้ม แถมยังตระเวนเที่ยวหลายที่ กระทั่งเจ้าตัวติดโควิด 19 ซึ่งทำให้คนในพื้นที่ได้รับผลกระทบและมกลุ่มเสี่ยงจำนวนมากนั้น

ล่าสุด (3 ก.ค ) นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่เช่นกัน ได้เข้าไปคอมเมนต์ฝากถึงพิมฐาเพื่อเตือนสติเกี่ยวกับเรื่องนี้บอกว่า “น้อง ในฐานะพี่คนเชียงใหม่นะ พี่ไม่ได้กลับบ้านจะครึ่งปีแล้ว ปู่-ย่าคิดถึงหลานมาก ถ้าจะไปเราก็ควรกักตัว 14 วันนะ ขนาดพี่ฉีดครบ 2 เข็มพี่ยังไม่กล้าไปเลย บางวันพี่ก็แอบน้ำตาซึมคิดถึงพ่อพี่เหมือนกัน เรามันพื้นที่สีแดงเข้ม หรือทางที่ดีไม่ควรเดินทางถ้าไม่จำเป็น

หนูติดหนูยังมีที่รักษา แต่คนในพื้นที่ติด บางคนเขาไม่มีที่รักษานะ ร้านค้าที่หนูไปต้องปิด ขาดรายได้อีก แล้วพวกเขาจะทำยังไง เคยคิดไหมว่าเขาจะอยู่ยังไง บางคนต้องกักตัว ห่างจากครอบครัว ห่างจากลูก มันทรมานนะ หนูลองคิดดูละกัน”

นอกจากนี้ แทค ยังโพสต์รูปขณะพา น้องภารัน ลูกชาย วิดีโอคอลกับคุณปู่ด้วยความคิดถึง โดยเจ้าตัวเผยความในใจว่าอยากกลับบ้านไปหาคุณพ่อมาก อยากพาลูกชายไปหาปู่ แต่ก็ไปไม่ได้ ปู่ก็บ่นคิดถึงหลาน หลานก็บ่นคิดถึงปู่ นานแล้วที่ไม่ได้เจอ แต่ก็ต้องอดทนไปก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489478
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6489478