“แป้ง อรจิรา” เผยทุกความรู้สึกและนาทีแห่งความสุขของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง


ให้คะแนน


แชร์

“แป้ง อรจิรา” เผยทุกความรู้สึกและนาทีแห่งความสุขของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

วันที่ 04 ก.ค. 2564 เวลา 16:55 น.

“แป้ง อรจิรา” สุดแฮปปี้! เผยทุกความรู้สึกและนาทีแห่งความสุขของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แป้ง อรจิรา” ที่ได้มาพูดถึงความรู้สึกใน Woody Live เป็นที่แรก ถึงเรื่องการตั้งครรภ์ที่ตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้ว และเธอยังได้ถูหแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติชาวเอเชียขอแต่งงานในวันเกิดที่ผ่านมา

โดยทาง “แป้ง” ได้มาเล่าถึงโมเม้นต์สุดประทับใจว่า “ตอนแรกเลยแป้งก็ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกอันนี้พูดกันตามตรง เพราะชอบใช้ชีวิต ชอบเที่ยวโน้นนี่ ไม่ได้แพลนว่าอยากจะมีลูก แต่ก็คิดว่าถ้าเกิดว่าท้องจริงๆ ก็คือเป็นความต้องการของเบื้องบนที่ต้องการให้เรามีลูก

เริ่มจากคนรอบข้างทักว่าเมื่อไรจะมีลูก ซึ่งก็งงว่าเขาเห็นอะไรกันที่เราไม่เห็น แล้วเราก็รู้สึกประจำเดือนไม่มา แล้วแฟนของแป้งก็ได้คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ก็คุยกันเขาก็อยากให้มีลูก ทีนี่พอช่วงโควิดพออยู่ที่บ้าน พี่กับแม่ก็เริ่มถามว่าเมื่อไรจะมีลูก ทำไมช่วงนี้คนเริ่มทักแปลกๆ จังเลย ประจวบกับประจำเดือนไม่มา เราจะปาร์ตี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยไปตรวจดีกว่า คิดว่าคงเป็นจังหวะที่พระเจ้าอยากให้เรามีลูก

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย จริงๆ อยากได้ทั้งสองอย่างเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าฟ้าจะมอบอะไรให้ ส่วนอาการก็แพ้ท้องก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้แพ้อะไรมาก ไม่ถึงขั้นลำบากเหมือนคนอื่นเขา จะไม่ชอบอะไรที่มีกลิ่นฉุน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657156
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657156