อั๋น ภูวนาท จวกนายก ลดวันกักตัวเหลือ 7 วัน แต่แต้วถูกด่าไปแล้ว ใครรับผิดชอบ


ให้คะแนน


แชร์

อั๋น ภูวนาท จวกนายก ลดวันกักตัวเหลือ 7 วัน แต่แต้วถูกด่าไปแล้ว ใครรับผิดชอบ ส่วนตนเองก็เลือกที่จะเคารพกฏเกณฑ์ตามภาครัฐตามมาตรฐาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อั๋น ภูวนาท จวกนายก / จากเหตุการณ์ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิด Phuket Sandbox และต่อมาทราบว่า ประธานหอการค้าจังหวัดสุรินทร์ ติดโควิด-19 ทำให้นายกต้องทำการกักตัวทันที แต่ภายหลังผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี จะใช้เวลา 7 วันในการกักตัว เนื่องจากได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มไปเรียบร้อยแล้ว

อั๋น ภูวนาท จวกนายก

ต่อมา พิธีกรคนดัง อั๋น ภูวนาท โพสต์ไอจี unpuwanart พร้อมกับมีข้อความว่า (จากManager online อ่านหน้า 2 ด้วยนะคับ) อยู่ๆ ก็ลดเป็น 7 วัน แล้วอั๋นภูวนาทละยังต้อง 14 วันไหมครับ น้องแต้วหล่ะ ที่โดนถล่มด่าดราม่าใน วันที่ 13 ของการกักตัว ใครจะเป็นคนขอโทษน้องเค้า และงานผมที่แคลเซิลไป เวลาอันประเมินค่าไม่ได้ที่ต้องห่างไกลจากครอบครัว เพราะเลือกที่จะเคารพกฏเกณฑ์การเก็บตัวของภาครัฐให้เป็นมาตรฐานเดียวกันนั้น คำอธิบายคืออะไร ให้ทำอะไรก็ทำตามทุกอย่างแล้ว จะเอาอะไรอีก โว๊ะ! บอกหน่อยนะจ๊ะ งงโน๊ะ! #กรุณาคอมเม้นท์สุภาพเท่านั้นนะครับผม อ่านต่อหน้า2ของข่าวได้ถ้าคิดว่าข่าวผิด

อั๋น ภูวนาท จวกนายก

มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “กรุณารับฟังจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ก่อนจะ ระบาย เดี๋ยวจะหน้าแตกค่ะ ฟังข่าวใส่ไข่เหมือนกันค่ะ” อั๋น เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า manager ไม่ใช่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่าใช่ไหมครับ ข่าวใส่ไข่ถูกต้องกว่า”

อั๋น ภูวนาท จวกนายก

และ อีกคอมเมนต์หนึ่ง “เมื่อสักครู่ดูช่องไทยรัฐค่ะ งง ทั้งสตู ว่าทำไม 7 วัน แต่คุณแองจี้บอกว่า กักตัว 7 วันเสร็จ มาตรวจว่าติดเชื้อไหม แล้วจะกักต่ออีก 7 วัน จากที่ฟังเมื่อสักครู่นะคะ แต่ไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง ต้องติดตามต่อไปค่ะ” อั๋น เข้าไปตอบคอมเมนต์อีกว่า “สรุปmanagerเชื่อไม่ได้ ข่าวใส่ไข่ถูกต้องกว่า สงสารตัวเองจังครับผม”

อั๋น ภูวนาท จวกนายก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6492405
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6492405