“หญิง กัญญา” เล่าวันสุดท้ายที่เจอ “ไกรเสริม โตทับเที่ยง”


ให้คะแนน


แชร์

“หญิง กัญญา” เล่าวันสุดท้ายที่เจอ “ไกรเสริม โตทับเที่ยง”  
       จากกรณีที่ “ไกรเสริม โตทับเที่ยง”  เซเลบหนุ่มคนดัง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ยเสียชีวิตตามข่าว “หญิง กัญญา ไรวินท์” พิธีกรในฐานะเพื่อนได้โพสต์แสดงความเสียใจและเผยความรู้สึกเมื่อได้เจอครั้งสุดท้าย 

อ่านข่าวต่อ:ปิดฉากรัก “หญิง กัญญา” หลังคบแฟนหนุ่ม นาน 10 ปี ปัดมีมือ

หญิง กัญญา

หญิง กัญญา

       เธอโพสต์ว่า ข่าวร้ายมาถึงอีกแล้ว เดือนที่แล้วเสียพี่ที่รักไปคนหนึ่งมาวันนี้เสียเพื่อนจุฬาอีกคนหนึ่ง ไม่เข้าใจว่าทำไมในวัย40 ปี เราต้องเสียคนใกล้ชิดไปง่ายดายขนาดนี้

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

         ไกรเสริม โตทับเที่ยงเป็นเด็กบัญชี จุฬา shi57 ที่ต้องรู้จักทุกคนเพราะเสริมเป็นคนมีน้ำใจ ขี้เล่น เข้ากับทุกคนได้ดี จำได้เลยตอนปีที่บ้านหญิงมีปัญหา เสริมเป็นคนนึงที่หยิบงานมาให้หญิงทำ ตอนเสริมไปเรียนที่ปักกิ่ง ยังส่งใบสมัครมาให้ เสริมแต่งงาน หญิงก็ไปเป็นพิธีกรให้ ตอนเสริมเรียนคอร์สก็ยังชวนหญิงไปเรียนด้วย  จำได้ว่าเจอครั้งสุดท้ายคือตอนที่เสริมทำงานการเมือง จากนั้นก็ไม่ค่อยได้ข่าวอะไร เลย เพิ่งมารู้ว่าป่วยก็ตอนรู้ข่าวว่าเสียนี่แหละ

หญิง กัญญา

        สำหรับไกรเสริม โตทับเที่ยง อายุ 43 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย จบการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาเทคโนโลยีธุรกิจและนวัตกรรมการจัดการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนเข้าดูแลกิจการของครอบครัว
       ต่อมาในปี 2562 ลงชิงตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 24 พื้นที่ ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ และได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ล่าสุดดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)

       ก่อนหน้านี้ นายไกรเสริม ได้เข้ารับการรักษาจากอาการป่วยโรคมะเร็งที่โพรงจมูก ที่โรงพยาบาลศิริราช

       นอกจากนี้หญิง กัญญายังเผยภาพสุดท้ายใจไอจีของ ไกรเสริม โตทับเที่ยงอีกด้วยซึ่งเป็นภาพน้ำตกแห่งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100786/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100786/read