4 พระเอก “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” ชนกันในละครหลังข่าวภาคค่ำช่อง 3


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 07:15 น.

เป็นการโคจรมาลงจอพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำทั้ง 3 เรื่องของช่องเวลานี้ที่บังเอิญมีพระเอกเป็นทายาทคนบันเทิงทั้งหมด ส่วนจะเป็นใครและละครเรื่องไหนบ้างไปดูกัน

ข่าวแนะนำ

เริ่มจากพระเอกหนุ่มตลอดกาลหล่ออมตะที่ครองตำแหน่ง “สามีแห่งชาติ” ของสาวๆอย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตผู้กำกับและผู้จัดชื่อดังที่อยู่ในความทรงจำของใครๆหลายคนอย่าง พ่อตึ๋ง-วีรประวัติ และนักเขียนบทมือทอง แม่แดง-กาญจนา วงศ์พัวพันธ์ และถึงแม้ตอนนี้หนุ่ม เคน จะเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ความหล่อและความปังยังไม่ดร็อป แฟนๆต่างติดตามและรอคอยผลงานของหนุ่มคนนี้อย่างใจจดจ่อ จนกระทั่งตอนนี้ เคน กำลังจะมีผลงานละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง “รัก นิรันดร์ จันทรา” ของค่ายชลลัมพี ลงจอช่อง 3 อีกครั้ง ถือว่าครั้งนี้ห่างหายไปจากจอนานมากร่วม 2 ปีทีเดียว กับละครเรื่องนี้ เคน สวมบทเป็นแวมไพร์ที่รอคอยคนรักมานับร้อยนับพันปี งานนี้ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน ไอซ์–ปรีชญา บอกเลยว่าแค่ช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา ก็ทำให้สาวๆล้างขัดซอกคอรอให้แวมไพร์มากัดเลยทีเดียว

ภณ ภณ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้มาแรงเกินเบอร์มาก นั่นก็คือพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้ม ภณ-ณวัสน์ ลูกชายของ ชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งลูกไม้ไม่ไกลต้นที่เรียกได้ว่าถอดความหน้าตาดี และความเก่งกาจด้านการแสดงจากคุณแม่มาเป๊ะ โดยเป็นพระเอกละครเรื่อง “พราวมุก” ประกบกับนางเอกมาแรง บัว-นลินทิพย์ เป็นละครฮอตฮิตชนิดติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แถมยังมียอดดูสดออนไลน์พุ่งสูงสุดทะลุ 6.5 แสนคน และยอดคนดูย้อนหลังทาง CH3Plus มากกว่า 41 ล้านวิว ทำให้ตอนนี้หนุ่ม ภณ กลายเป็นอีกหนึ่งพระเอกคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงของช่อง 3 นอกจากนี้ ภณ ยังมีผลงานละครอีกหนึ่งเรื่องที่เตรียมจะลงจอช่อง 3 เร็วๆนี้นั่นก็คือเรื่อง “เก็บแผ่นดิน”

ปิดท้ายกับ 2 หนุ่มหล่อที่เตรียมตัวลงจอทำสาวๆใจสั่นหวั่นไหวในละครสุดฟิน “Dare To Love ให้รักพิพากษา” เป็นของค่ายชลลัมพีอีกหนึ่งเรื่อง เริ่มจากหนุ่มวัยเอ๊าะเสียงเพราะมากความสามารถอย่าง กองทัพ พีค ลูกชายสุดที่รักของดารา นักแสดงมากความสามารถ ปราบ-ยุทธพิชัย โดยเรื่องนี้ กองทัพ ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แถมยังประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า-ราณี อีกด้วย งานนี้ทำให้หลายคนจับตาดูว่าเคมีของรักต่างวัยจะทำให้จิ้นฟินกระจายได้สักแค่ไหน

เค้ก เค้ก

นอกจากนี้ แล้วในละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ยังมีหนุ่มหล่อเข้ม เค้ก-นัทธวัชร์ ซึ่งเป็นหลานชายของ ตู่–นันทิดา แก้วบัวสาย ศิลปินนักร้องระดับดีว่าอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม เค้ก ก็เคยโชว์ฝีมือการแสดงสุดเก่งในผลงานละครมากมายมาแล้ว และล่าสุดก็เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่องนี้ โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.ค.

ให้รักพิพากษา ให้รักพิพากษา

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2133915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2133915