"โหน-จีน" จูบกันเขินหนักมาก “รักล้นแผง” เสิร์ฟซีนหวาน


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 10:15 น.

ไม่ได้มีแค่เรียกเสียงหัวเราะเท่านั้น แต่ซิทคอม “รักล้นแผง” สัปดาห์นี้มีครบรสทั้งบู๊ ทั้งสวีตหวาน โดยเรื่องราวในตอนนี้ เยี่ยม (โหน–ธนากร) เกิดป่วยจนมีข่าวลือว่าเป็นโรคระบาด หนูรุ้ง (จีน–เฌอตินท์นารา) เป็นห่วงจึงพาไปหาหมอ แต่พอกลับมาจากโรงพยาบาล หนูรุ้ง กลับอ้ำอึ้งไม่ยอมบอกว่า เยี่ยม เป็นโรคอะไร ระหว่าง ที่ เยี่ยม อาการยังทรงๆ จ่าดุ๋ง (ถนอม) มาชวน สิบทิศ (บอส–นวไพบูลย์) ไปทำงานต่างประเทศ โดยจ่ายค่านายหน้าให้ เด่น หลานชายตัวเองสองหมื่นบาท แต่ สิบทิศ จับได้ว่า เด่น เป็นมิจฉาชีพจึงจะจับส่งตำรวจ เด่น วิ่งหนีไปพอดีเจอกับ หนูรุ้ง กำลังจะพา เยี่ยม ไปพักที่ห้องพยาบาล เด่น จึงจับตัว หนูรุ้ง เป็นตัวประกัน!

การถ่ายทำตอนนี้ ผกก. เบิร์ด เริ่มต้นด้วยฉาก หนูรุ้ง ถูกจับเป็นตัวประกันก่อนในช่วงเช้าที่ตลาดบัวทอง ย่านนนทบุรี มีการซักซ้อมก่อนถ่ายจริง แต่แค่ซ้อมฉากฉุดกระชากและล็อกคอกันเบาๆ ก็ยังเล่นเอาสาว จีน ถึงกับฟกช้ำซะแล้ว แต่เจ้าตัวก็สปิริตแรงบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง แค่จิ๊บๆ

มาถึงตอนถ่ายจริงนี่ต้องเล่นแรงกว่าเดิม กว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาสาว จีน กะปลกกะเปลี้ยทีเดียว มาถึงช่วงเย็น ผกก.ก็ถ่ายต่อฉากสวีตของพระ-นางโดยทีมงานเซตห้องพยาบาลขึ้นมา เป็นฉาก หนูรุ้ง มาช่วยดูแล เยี่ยม ซึ่งทั้งคู่เผลอใจจนจะจูบกัน! แม้จะเคยจุ๊บแก้มกันมาแล้ว แต่ก็ยังเขินกันอยู่ดี โหน นี่ถึงกับเขินจนหูแดง ส่วน จีน มาหลุดเอาตอนถ่าย โหน กำลังจะจูบ จีน เขินจนหลุดหัวเราะ แล้วถ่ายต่อไม่ได้ เพราะขำไม่เลิก หัวเราะกันจนปวดกรามกันเลย…ตามชมตามลุ้นกัน วันอาทิตย์นี้ 09.00 น. ทางช่อง 7HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2134920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2134920