แจ๊ส ชวนชื่น แอบซื้อคอมฯ 2 แสนกว่า ก่อนถูกเมียด่าหน้าจ๋อย


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 16:29 น.

เป็นอีกคู่สามีภรรยาที่มักจะมีเรื่องฮาๆ มาให้ได้ติดตามกันแก้เครียดในช่วงโควิด งานนี้ แจ๊ส ชวนชื่น อยู่บ้านว่างๆ เลยจัดการสั่งคอมพิวเตอร์ราคา 2 แสนกว่า มาไว้ไลฟ์ขายของในช่วงนี้

แต่งานนี้พีกตรงที่ แจง แจงจิต ภรรยาสุดที่รักยังไม่รู้ว่าคอมฯเครื่องนี้ราคาเท่าไร ซึ่งแจ๊สเผยคลิปนี้ลงในช่องยูทูบ แจ๊สแอบเมียซื้อคอม 200,000 บาท!!! | iJazzKhunJang 

ข่าวแนะนำ

โดยแจ๊สเล่าว่า เพราะช่วงนี้อยู่แต่บ้านเนื่องจากโควิดแพร่ระบาด งานนี้ แจ๊ส ชวนชื่น เลยต้องไลฟ์สดขายเสื้อผ้าเพื่อหารายได้ ดีกว่าอยู่เฉยๆ จะได้มีรายได้เข้ามาบ้าง 

และงานนี้ แจ๊ส ลงทุนซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่มา ซึ่งราคาไม่ธรรมดา ซึ่งเมียยังไม่รู้ว่าราคา 2 แสนกว่าๆ ซึ่งต้องบอกว่าแจ๊สจัดหนักจัดเต็มมากๆ ซึ่งทุกอย่างที่สั่งมาเป็นของดีทั้งนั้น 

พอประกอบเสร็จ งานนี้ แจ๊ส ถึงกับแซวคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของตัวเองว่า เหมือนรถแห่มากๆ ซึ่งแจ๊สรู้สึกภูมิใจมากๆ กับคอมพิวเตอร์เครื่องนี้มาก 

ก่อนที่แจ๊สจะเริ่มไลฟ์เสื้อผ้าขาย เปิดไมค์ขายของร้องเพลงไปด้วย เรียกว่าสนุกสุดๆ แต่สุดท้ายวงแตก เพราะแจงได้เปิดประตูเข้ามาจัดการสามีชุดใหญ่ไฟกะพริบว่า “เป็นบ้าอะไร ร้องเพลง 3-4 ชั่วโมง อัดอั้นอะไร”

ก่อนที่แจงจะทำท่ายกมือแจ๊ส ขอให้หยุดไลฟ์ งานนี้ทำเอา แจ๊ส ชวนชื่น ถึงกับซึมๆ แล้วยุติการร้องเพลง และเตรียมตัวเข้านอน. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135681