วิจารณ์สนั่น “เพลง ชนม์ทิดา” นั่งตำแหน่งเลขาฯ นายก แม่ตู่ นันทิดา


ให้คะแนน


แชร์

วิจารณ์สนั่น หลังโซเชียลแชร์ภาพทำเนียบผู้บริหาร ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่ามีภาพและชื่อของ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ในชุดข้าราชการสีกากี ระบุตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งก็คือเป็นเลขาฯ ของคุณแม่ ตู่ นันทิดา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ เพลง ชนม์ทิดา ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวแจ้งข่าว หลังเห็นชาวเน็ตด่า แม่ตู่ นันทิดา ซึ่งรับตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ว่าหายหน้าไม่มาลงพื้นที่ หลังเกิดเหตุ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยเธอได้โพสต์แจ้งข่าวจากเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ที่มีใจความว่า นายกฯ ตู่ นันทิดา ได้มอบหมายให้รองนายก อบจ. ไปดูแลแทน งานนี้เลยทำให้ น้องเพลง โดนถล่มด่าไปด้วย จนต้องปิดไอจีเป็นส่วนตัว


ดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่า จะไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เมื่อล่าสุด โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพทำเนียบผู้บริหาร ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่ามีภาพและชื่อของ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ในชุดข้าราชการสีกากี ระบุตำแหน่ง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งก็คือเป็นเลขาฯ ของคุณแม่ ตู่-นันทิดา นั่นเอง โดยเลขานุการ นายก อบจ. มีทั้งหมด 4 คน

และเรื่องนี้ก็มีเสียงวิพากษ์จากชาวเน็ตว่า เป็นการใช้เส้นสายให้คนในครอบครัวเข้ามารับราชการหรือไม่ ?

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6498123
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6498123