แชร์สนั่นหวั่นไหว เบิ้ล ปทุมราช ประกาศ ผมไม่เชื่อมั่นในรัฐบาลชุดนี้ โปรดเข้าเฟซดู


ให้คะแนน


แชร์

คนแชร์สนั่นหวั่นไหว เบิ้ล ปทุมราช ประกาศ ผมไม่เชื่อมั่นในรัฐบาลชุดนี้ โปรดเข้าเฟซดู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แชร์สนั่นหวั่นไหว เบิ้ล – หลายวันมานี้โซเชี่ยลเดือดไปด้วยดราม่าทางการเมือง หลังเจอปัญหาวิกฤตโควิด19 ประชาชนเกิดความเดือดร้อน จนเริ่มหมดความเชื่อมั่นในรัฐบาล

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยความรู้สึกกับรัฐบาล เผยว่า “ผมต้องขอโทษจริงๆ ผมไม่เชื่อมั่นใน รัฐบาลชุดนี้ และการทำงานในปัจจุบันนี้ สงสารพวกผมเถอะนะครับ ฟังเสียงพวกเราด้วย จากนักร้องสร้างตัว “โปรดเข้ามาใน Facebook สักครึ่งวัน

ในขณะเดียวกัน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เสริมว่า “ก้าวออกมาเพื่อ คนที่ไม่เคยทิ้งเรานั่นคือประชาชน” ซึ่ง เบิ้ล ก็ได้ตอบกลับก้องไปว่า “ก้าวอะไร ตลกทุกโพสต์เลยนะ จะก้าวทำไมพิมพ์เอาก็ได้แค่ Facebook”

งานนี้ชาวเน็ตต่างกดถูกใจ กดไลก์ กดแชร์สนั่นหวั่นไหวโซเชี่ยล รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำ เผยว่า “ไม่รับเงินเดือนมันไม่ช่วยให้คนไทยดีขึ้นเลยลาออกซะดีกว่า” , “ขอบคุณที่สะท้อน เสียงประชาชน ให้ผู้มีอำนาจได้ยิน” , “ทำไม่ได้ก็ออกไป” ,

“ใช้ชีวิตแบบ วิทยาศาสตร์ ไม่รับเงินเดือน 3 เดือน แสดงว่ายังอยู่อีก 3 เดือน แสดงว่าต้องมีคนตายอีก 1,800 ถึง 2000 คนต่อาเดือน ***3เดือน ต้องมีคนตายอีกประมาณ 6,000 คน***”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6500584
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6500584